MLee trần tình khi 'cosplay' Lisa và bị chê tới tấp

MLee lên tiếng khi bộ ảnh được lấy cảm hứng từ thành viên Lisa gặp phải phản ứng trái chiều từ người hâm mộ nhóm BLACKPINK.

Trải qua 2 tuần thi Freestyle và Hiphop, tối thứ 7 (10/7), team MLee - Phụng Gà tiếp tục bước vào vòng thi Kpop Dance/ Kpop Cover trong khuôn khổ cuộc thi Sàn Đấu Vũ Đạo 2021. Mới đây, MLee cùng ekip quyết định tung đoạn teaser ngắn, hé lộ một vài chi tiết về bài nhảy tuần này.

Ngay từ đầu clip khi chia sẻ về bài thi Kpop, MLee bất ngờ tiết ngờ mong muốn hóa thân thành Lisa nhóm BLACKPINK. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao trước bộ ảnh được lấy cảm hứng từ thành viên Lisa.

MLee trần tình khi cosplay Lisa và bị chê tới tấp-1

MLee để kiểu tóc đỏ ép thẳng, màu son cùng tông và bộ móng dài nghệ thuật, thậm chí đến áo cũng màu trắng tương tự Lisa. Chưa hết biểu cảm hay cách đưa ngón trỏ chạm môi, ánh nhìn từ trên xuống, góc chụp cận mặt đều chịu ảnh hưởng khá nhiều từ bộ ảnh quảng bá thời How You Like That của Lisa. 

Chính vì thế người hâm mộ BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng đều tỏ ý khó chịu trước sự "cosplay" này. Nhiều ý kiến chỉ trích MLee là làm giống y chang nhưng lại bạo biện lấy cảm hứng.

MLee trần tình khi cosplay Lisa và bị chê tới tấp-2

Trần tình về loạt hình ảnh đó, MLee tâm sự: "Đầu tiên, MLee cũng muốn gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Blink (tên fandom của BLACKPINK) về những ồn ào không đáng có. Ngay từ đầu khi nhận lời tham gia 'Sàn Đấu Vũ Đạo', bản thân MLee đã suy nghĩ mình phải có một hình tượng để phấn đấu và cố gắng. Không ai khác đó chính là Lisa.

Từ trước đến nay, MLee luôn xem Lisa là hình mẫu, truyền cảm hứng để MLee cố gắng và phát triển nhiều hơn. Lisa không chỉ nhảy đẹp mà thần thái của em ấy khi trên sân khấu luôn khiến mọi người không thể rời mắt. MLee hi vọng mình cũng sẽ có được sự tự tin, cuốn hút như em ấy nếu bản thân chăm chỉ rèn luyện. MLee nghĩ việc một người thích một ai đó và xem họ là mục tiêu để phấn đấu thì không có gì là sai. Rất mong mọi người hiểu và thông cảm cho MLee"
.

MLee trần tình khi cosplay Lisa và bị chê tới tấp-3

Trong đoạn teaser, MLee cũng tiết lộ để dồn hết sự tập trung cho cuộc thi, "bông hồng lai" cùng ekip đã phải lỡ hẹn khá nhiều hợp đồng và dự án. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ tiền đầu tư cho 3 vòng thi vừa rồi xấp xỉ một nửa giá trị MV mà cô từng thực hiện. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Lisa MLee

Tin tức mới nhất