Mổ con trai ra thấy có viên ngọc, cô gái bị netizen mắng 'tàn nhẫn'

Tại sao con trai này có thể làm ra viên ngọc hình ngôi sao, có phải thủ thuật photoshop không?

Dù đã được phát hiện ra từ hàng trăm năm, nuôi cấy hơn 150 năm nhưng ngọc trai vẫn còn nhiều bí ẩn với đại đa số. Vốn được xếp vào hàng ngọc quý, có giá trị cao, nên việc phần đông người tiêu dùng chưa hiểu hết về ngọc trai là điều dễ thấy.

Bởi lẽ đó, một video hé lộ bên trong con trai có thể làm ra viên ngọc hình… ngôi sao mới đang gây chú ý trên Instagram. Nhiều người nghi ngờ tính nhân đạo và tính chân thật của clip này. Sự thật lại đơn giản hơn vậy.

Cụ thể khi tách con trai ra, cô nàng nặn được ra những viên ngọc sáng bóng có hình ngôi sao 5 cánh khá hoàn chỉnh. Nhiều người cho rằng đây là đồ giả, sản phẩm cắt ghép nhưng người đăng clip khẳng định sự thật.

Mổ con trai ra thấy có viên ngọc, cô gái bị netizen mắng tàn nhẫn-1

Mổ con trai ra thấy có viên ngọc, cô gái bị netizen mắng tàn nhẫn-2

Mổ con trai ra thấy có viên ngọc, cô gái bị netizen mắng tàn nhẫn-3
Nặn từ thân con trai ra được những viên ngọc hình ngôi sao cỡ lớn, màu sáng bóng

Tranh cãi một hồi, cuối cùng sự thật đã được hé lộ. Thực chất, ngọc hình ngôi sao là sản phẩm có thật, không phải đồ giả.

Quá trình tạo ra viên ngọc này được gọi là phương pháp nuôi cấy. Vài năm trước, người nuôi cấy đã đặt vào bên trong con trai một hạt nhân hình ngôi sao nhờ đường rạch khéo léo.

Khi đó, cơ thể của loài nhuyễn thể (con trai) đã tiếp nhận hạt nhân và không ngừng bao bọc những lớp xà cừ lên phía ngoài ngôi sao, theo thời gian, những lớp này dày thêm và chúng ta đã có viên ngọc hình ngôi sao.

Trong tự nhiên, quá trình tạo ngọc của con trai cũng diễn ra như vậy, ngọc trai tự nhiên là những hạt cát lọt vào bên trong cơ thể chúng và liên tục được bao phủ xà cừ.

Quá trình nuôi cấy có chăng chỉ khác biệt ở chỗ con người tác động trước ở khâu đặt nhân vào trong cơ thể chúng mà thôi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mo-con-trai-ra-thay-vien-ngoc-hinh-ngoi-sao-co-gai-bi-netizen-che-la-tan-nhan-su-that-khien-nhieu-nguoi-cam-nin-161212112221005438.htm

ngọc trai

Tin tức mới nhất