'Mợ ngố' Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục

Chị em cùng soi ngay tủ đồ của ''chị đẹp'' này để tích lũy thêm bí quyết mặc đẹp và hack tuổi.

Song Ji Hyo được biết đến là nữ diễn viên đình đám với nhiều tác phẩm nổi tiếng. Cô chiếm được cảm tình của người hâm mộ sau khi tham gia chương trình thực tế nổi tiếng tại Hàn Quốc - Running Man - từ năm 2010. Ngoài tính cách "lầy lội", cô còn gây chú ý khi sở hữu gu ăn mặc giản dị, tạo thiện cảm cho người đối diện.

Bước sang tuổi U45, nữ diễn viên thường ưa chuộng những mẫu mốt màu sắc với kiểu dáng đơn giản và trẻ trung và luôn thể hiện sự nhí nhảnh. Chị em cùng soi ngay tủ đồ của ''chị đẹp'' này để tích lũy thêm bí quyết mặc đẹp. 

Mợ ngố Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục-1

Vào mùa đông, chất liệu được Song Ji Hyo sử dụng nhiều nhất chính là vải dệt kim (len) dày dặn. Set đồ phối giữa áo gile màu cam cùng áo phông cộc tay và quần jeans ống rộng. Chị em nên áp dụng ngay công thức này để ''hack tuổi'' tức thì. 

Mợ ngố Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục-2

Áo len cardigan cũng không nằm ngoài tầm ngắm của Song Ji Hyo. Sự kết hợp giữa 2 tông màu xanh - trắng giúp diện mạo của Song Ji Hyo thêm phần tươi tắn, khiến ai cũng sẽ bất ngờ khi biết tuổi thật của nữ diễn viên. 

Mợ ngố Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục-3

Ngoài ra, Song Ji Hyo còn cực mê những mẫu áo oversize thoải mái như áo sweater, sweatshirt, quần jeans ống rộng,... Cô còn khéo chọn màu sắc ấn tượng, vẻ ngoài của ''mợ ngố'' luôn tràn đầy sức sống và sành điệu không thua kém các nàng ulzzang.

Mợ ngố Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục-4

Áo khoác len + áo phông + quần short cũng là công thức rất đáng học hỏi. Với lựa chọn này, bạn nên tận dụng những món đồ có tông sáng như trắng hay be, cùng với đó là việc tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những món phụ kiện sáng màu như thắt lưng hay túi xách.

Mợ ngố Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục-5

Nếu thời tiết trở lạnh, chị em chỉ cần phối thêm chiếc áo dạ dáng dài bên ngoài là đã có ngay một set đồ đi học, đi làm và đi chơi chuẩn phong cách Hàn Quốc rồi.

Mợ ngố Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục-6

Ngoài việc chọn kiểu dáng và họa tiết trang phục, bạn nên ưu tiên các món đồ mang màu sắc na ná nhau như: cam, đỏ, vàng, nâu, be,... giống set đồ của Song Ji Hyo. Chúng sẽ giúp bạn trở nên có gu hơn trong mắt mọi người.

Mợ ngố Song Ji Hyo có vô vàn mẹo lão hóa ngược nhờ trang phục-7

Cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ thoải mái và cá tính. Sự kết hợp ăn ý giữa áo nỉ và quần jeans sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể khi trở lạnh và có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Ngoài ra, nữ diễn viên thường chọn trang phục tối giản nhưng vẫn đảm bảo độ lịch sự mỗi khi dự sự kiện. Nhờ sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng làn da không tỳ vết, cô trông trẻ trung hơn tuổi thật.

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/mo-ngo-cua-running-man-co-vo-van-meo-lao-hoa-nguoc-nho-trang-phuc-chi-em-co-the-hoc-hoi.html

Song Ji Hyo Running Man

Tin tức mới nhất