'Mợ ngố' Song ji Hyo được khen hết lời nhờ hành động cực đẹp với đàn em

Sao Hàn 4/8: Nữ ca sĩ Solar (Mamamoo) đã chia sẻ một món quà cùng lời cảm ơn tới Song Ji Hyo sau khi tham gia "Running Man".

Mới đây, nữ ca sĩ Solar (Mamamoo) chia sẻ trên trang cá nhân một món quà được gửi từ đàn chị Song Ji Hyo. Nữ ca sĩ cho biết: "Chị Ji Hyo đã tặng cho mình một món quà. Còn đích thân mang tới công ty cho mình. Cảm ơn và xin lỗi chị nhiều lắm. Em đã có nhiều kỷ niệm đẹp với 'Running Man', thật vui khi được chung đội với chị". Được biết do Solar không nhận được quà dù chiến thắng trong "Running Man", nên Song Ji Hyo đã mua món quà y hệt để gửi đến Solar. Hành động này của "mợ ngố" đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Bộ ba diễn viên đình đám Lee Byung Hun, Park Seo Joon, Park Bo Young sẽ hợp tác trong bom tấn điện ảnh mới có tên "Concrete Utopia". Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, dự kiến khởi quay vào tháng 3 năm sau.

2sao.vn | Photobook

Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards công bố dàn nghệ sĩ tham gia đầu tiên gồm có Red Velvet, NCT Dream, TWICE, Kang Daniel...

2sao.vn | Photobook

Nhà đài tvN chính thức xác nhận dàn diễn viên tham gia trong drama "Startup" gồm có Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na. Phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 10.

2sao.vn | Photobook

Hai công ty hàng đầu SM và JYP bắt tay thành lập công ty chung "Beyond live corporation", nhằm hỗ trợ hệ thống các buổi concert online mới được xây dựng Beyond LIVE.

2sao.vn | Photobook

Zico tiết lộ hình ảnh đầu tiên trong quân ngũ. Anh sẽ trải qua 4 tuần huấn luyện cơ bản trước khi làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Dự kiến, Zico sẽ xuất ngũ vào tháng 4/2022.

2sao.vn | Photobook

Sports DongA đưa tin NCT Jaehyun được lựa chọn vào vai nam chính trong web drama "Love Playist" mùa 5. SM Entertainment cho biết nam idol đang tích cực xem xét vai diễn trong phim.

2sao.vn | Photobook

Label SJ xác nhận bộ đôi nhóm nhỏ Donghae và Eunhyuk đang chuẩn bị cho album comeback vào tháng 9.

2sao.vn | Photobook

Zico Song Ji Hyo Park Seo Joon Sao Hàn Suzy