Mơ thấy mình mang thai, điềm lành hay dữ?

Nếu bạn hay người yêu của bạn thường xuyên bị ám ảnh bởi giấc mơ này và có những câu hỏi xoay quanh ý nghĩa của nó thì bài viết này sẽ giải đáp cho bạn một số thông tin cần thiết.

Những giấc mơ về việc bạn có thai là những giấc mơ xuất hiện khá thường xuyên về đêm, đặc biệt đối với phụ nữ. Nếu bạn hay người yêu của bạn thường xuyên bị ám ảnh bởi giấc mơ này và có những câu hỏi xoay quanh ý nghĩa của nó thì bài viết này sẽ giải đáp cho bạn một số thông tin cần thiết. 

Những giấc mơ về việc mang thai có ý nghĩa gì?

“Về cốt lõi, giấc mơ này là về sự sáng tạo”. Một nghiên cứu về ý nghĩa của những giấc mơ của Ally Mead đã cho rằng như vậy. Phụ nữ là những người tạo ra cuộc sống mới từ cơ thể của họ.

Mơ thấy mình mang thai, điềm lành hay dữ?-1

Nếu bạn mơ mình có thai, bạn có khả năng mong muốn mình có những thời gian sáng tạo, hoặc mơ ước về một dự án mới đầy sáng tạo và thú vị sẽ mở ra những gạch đầu dòng mới trong cuộc đời bạn. Điều này cũng có thể là một mong muốn nhỏ như cải tạo lại ngôi nhà bạn đang sống hoặc tạo nên một kiệt tác trong công việc hiện tại.

Bạn cần biết điều gì về bản thân mình sau giấc mơ này?

Giấc mơ này thường xuất hiện ở những người đã từ bỏ ước mơ, mục tiêu và ước muốn của mình. Ví dụ với người đã muốn trở thành một người đầy nhiệt huyết và đam mê với những công việc chân tay, hành động nhiều nhưng lại chọn con đường an toàn để trở thành một nhân viên văn phòng. Giấc mơ thấy mình mang thai đến khi người đó thực hiện các bước để ít nhất là kết nối với niềm đam mê đã từng có trước đó.

Ai là những người hay mơ về việc mang thai nhiều nhất?

Mơ về việc mang thai là một giấc mơ cực kỳ phổ biến, đặc biệt là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, thậm chí nam giới cũng có những giấc mơ mang thai. Với giấc mơ này khi xảy ra đối với nam giới, nó thể hiện sự bất an về vị thế và những đóng góp của mình trong cuộc sống. Điềm báo này thường gặp ở những người thiếu tự tin, luôn thấy mình nhỏ bé và mong muốn trải nghiệm nhiều hơn để nắm quyền lực cao hơn trong xã hội và gia đình.

Mơ thấy mình mang thai, điềm lành hay dữ?-2

Những cảm xúc khi bạn mơ thấy mình mang thai nói lên điều gì?

Bạn cần giữ một tâm trí cởi mở khi giải mã giấc mơ của mình, cho dù bạn đang bận tâm hay lo ngại với những thay đổi trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn cảm thấy ấm áp và mờ ảo sau khi mơ thấy mình mang thai, có lẽ đã đến lúc chào đón những thay đổi đó trong cuộc sống của bạn.

Nhưng, nếu cảm giác về giấc mơ này là sự bối rối hay thậm chí khó chịu thì giấc mơ này có thể gợi ý rằng bạn không còn có khả năng kiểm soát sự thay đổi sắp đến trong cuộc sống của bạn nữa. Tuy bạn không thể thay đổi tổng thể những chuyện đang xảy ra, nhưng bạn có thể làm chậm quá trình chuyển đổi.

Mơ thấy người khác có thai?

Nếu bạn mơ thấy một người nào đó không quen biết mang thai thì điều này cho thấy bạn nên chấm dứt những mối quan hệ ngoài luồng nếu không muốn tan vỡ gia đình. Bạn cần chung thủy với gia đình của mình hơn nữa.

Mai Huỳnh/(dịch)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-thay-minh-mang-thai-diem-lanh-hay-du-n-161258.html

Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất