Mò theo dấu vết vợ ngoại tình, anh chồng đứng hình khi nhìn thấy 'Tuesday' quen mặt

"Mình cảm thấy quá đau khổ nên chạy như người mất hồn ra khỏi nơi đầy rẫy đau thương này".

Trong tình yêu "mãi mãi là bao lâu", đó có thể là trọn đời trọn kiếp hoặc đơn giản chỉ dừng lại ngay ở lời nói dối khi sự việc bị vỡ lở. Tưởng tượng một ngày đẹp trời bắt gặp người yêu cùng người lạ vào nhà nghỉ, bạn sẽ làm gì trong tình huống trớ trêu ấy?

Đó là câu chuyện của anh chàng 26 tuổi và vợ 24 tuổi, đã kết hôn 2 năm nay và có 1 con trai hơn 1 tuổi. Cuộc sống hai vợ chồng trẻ giản đơn khi "cơm ăn ba bữa, quần áo mặc cả ngày". 

Mò theo dấu vết vợ ngoại tình, anh chồng đứng hình khi nhìn thấy Tuesday quen mặt-1
Gia đình hạnh phúc của anh chàng 26 tuổi. (Ảnh minh họa).

Nhưng thời gian gần đây, anh phát hiện vợ bắt đầu thờ ơ trong chuyện tình cảm. Cứ nghĩ rằng vợ mắc chứng trầm cảm sau sinh nên anh tỏ ra quan tâm và chăm sóc vợ kỹ hơn, nhưng sự thật lại chứng minh rằng anh sai. 

Trưa hôm ấy, anh nói dối vợ đi làm nhưng thực tế đi chơi với một người bạn. Khi đến điểm hẹn thì anh kia lại có việc bận đột xuất nên huỷ hẹn. Anh tỏ ra chán nản nên lái xe ra về.

Trong lúc dừng đèn đỏ, anh chợt nhận ra bóng dáng quen thuộc, đó chính là vợ. Nghĩ thế nào, anh liền bám theo trong tâm trạng thấp thỏm như đi bắt quả tang. 

"Đến một con ngõ, vợ mình bất ngờ rẽ nhanh vào đó nên mình bị mất dấu. Nhưng đây là ngõ cụt, ngoài cái nhà nghỉ to đùng này ra thì vợ mình đi được đâu nữa. Mình xuống xe, ngó vào trong thì thấy xe của vợ nằm đây thật. Thế hoá ra là đi bắt quả tang thật à?".

Để "chắc cú", anh gọi điện thoại về nhà rào trước đón sau nhưng hóa ra vợ nói đi ra ngoài có chút việc. Lúc này, tay chân anh trở nên bủn rủn.

Mò theo dấu vết vợ ngoại tình, anh chồng đứng hình khi nhìn thấy Tuesday quen mặt-2
Anh phát hiện ra vợ vào nhà nghỉ cũng trai lạ. (Ảnh minh họa).

Anh đề nghị lễ tân nhà nghỉ cho thuê phòng riêng. Qua đó, anh tranh thủ "ngó nghiêng" khắp các phòng trên tầng và phát hiện ra duy nhất chỉ có phòng 202 – cạnh phòng anh thuê đóng cửa im lìm.

Tâm trạng anh càng trở nên rối bời, đứng cũng không vững, cổ họng nghẹn lại, mắt như nhoè đi mà muốn khóc không được. Anh lấy hết can đảm gõ cửa phòng, giả giọng lễ tân để gọi người bên trong mở cửa. 

Bên trong căn phòng ấy phát ra tiếng người đàn ông nửa quen nửa lạ. Sau khoảng 30 giây, cánh cửa bật mở.

"Gã đàn ông ra mở cửa chính là người yêu của mình. Vậy mà ban nãy anh nói anh đi công việc nên huỷ hẹn với mình. Hóa ra công việc đột xuất của anh là ở đây?

Vợ mình trên giường ngó ra nhìn thấy mình thì xấu hổ trùm kín chăn. Anh người yêu của mình khi thấy mình thì mặt cắt không còn giọt máu. Mình cảm thấy quá đau khổ nên chạy như người mất hồn ra khỏi nơi đầy rẫy đau thương này".

Mò theo dấu vết vợ ngoại tình, anh chồng đứng hình khi nhìn thấy Tuesday quen mặt-3
Anh chàng phát hiện ra trai lạ lại chính là người yêu lén lút bấy lâu nay của mình.(Ảnh minh họa).

Câu chuyện kết thúc khiến dân mạng cảm thấy có gì đó sai sai. Ai nấy đều có cảm giác như mới bị dắt mũi đi một vòng trái đất, đang được xem ngôn tình sướt mướt mà chỉ "phút mốt" đã hóa đam mỹ "cẩu huyết" mất rồi.

Bạn Tung Koi than thở: "Ủa khoan đọc một hồi vẫn cứ thấy sai sai. Tôi nghĩ không ông thần nào độ được trong trường hợp này nhé'.

"Lúc đầu đọc vợ đi với người yêu đã thấy cấn cấn, càng nghe càng thấy đứng hình, thôi tôi đến ạ ông đấy, đi thật xa vào đừng gieo nghiệp nữa", bạn Nguyên Nguyễn phát biểu.

"Đau ruột, mối tình ngang trái nhỉ. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cả anh và em", một người khác viết.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-bat-qua-tang-vo-vao-nha-nghi-cung-nguoi-yeu-n-233636.html

đồng tính Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất