Mới 16 tuổi đã bị chê 'ế chỏng ế chơ', Phương Mỹ Chi đáp lại cực hot: 'Em chán yêu rồi'

"Em chán yêu đương rồi, chỉ muốn độc thân thôi. Một vài câu gửi đám bạn, đừng có bồ rồi cứ xoay qua xỉa xói tôi nhá", Phương Mỹ Chi đáp trả khị bị chê ế chỏng chơ không ai thèm để ý.

Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn với khán giả từ khi giành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Sau 6 năm bước chân vào showbiz, cô gái sinh năm 2003 giờ đây đã là một thiếu nữ. Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh.

Mới đây, nữ ca sĩ 16 tuổi gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh ngồi suy tư kèm lời than thở: "Em chán yêu đương rồi, chỉ muốn độc thân thôi. Hồn nhiên như mây trôi, độc thân đâu có tồi... Một vài câu gửi đám bạn, đừng có bồ rồi cứ xoay qua xỉa xói tôi nhá... kệ tôi".

Mới 16 tuổi đã bị chê ế chỏng ế chơ, Phương Mỹ Chi đáp lại cực hot: Em chán yêu rồi-1

Dù đang ở lứa tuổi cắp sách tới trường nhưng với vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng và sự nổi tiếng, Phương Mỹ Chi được cho là đích ngắm của nhiều chàng trai. Vì thế, lời thú nhận "chán yêu đương chỉ muốn độc thân" gửi tới đám bạn đồng trang lứa của nữ ca sĩ tuổi teen nhận được nhiều lời động viên.

Mới 16 tuổi đã bị chê ế chỏng ế chơ, Phương Mỹ Chi đáp lại cực hot: Em chán yêu rồi-2

Khi một fan hỏi thăm: "Chi bị bọn bạn trêu không có người yêu à?", Phương Mỹ Chi than thở: "Tụi nó nói em không ai thèm để ý, ế chỏng ế chơ, ế ruồi bu".

Nghe nữ ca sĩ họ Phương tâm sự, các fan đồng loạt an ủi thần tượng: "Ế là xu thế của phái đẹp mà"; "Chị Bảy chắc không cần người yêu đâu nhé, chỉ cần fan là được rồi"; "Học hành và kiếm tiền giỏi giang đi sau này đến tuổi lập gia đình thì trai xếp hàng khi ấy thì thiếu gì người yêu Chi ơi"; "Xinh thế mà ế nên đám bạn nói là đúng rồi Bư ơi, nên thôi hãy kệ đi"...

Trước đó, Phương Mỹ Chi từng tự nhủ: "Nếu không ai nắm tay bạn đi khắp thế gian, thì hãy cho tay vào túi quần và đi tiếp một mình".

Mới 16 tuổi đã bị chê ế chỏng ế chơ, Phương Mỹ Chi đáp lại cực hot: Em chán yêu rồi-3

Clip: Phương Mỹ Chi hát "Người tình mùa đông".

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003. Nữ ca sĩ bước vào showbiz Việt từ năm 10 tuổi sau khi giành ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí 2013. Bước ra khỏi cuộc thi, Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục đam mê ca hát song song với việc học tập.

Ngày 13/1 vừa qua, Phương Mỹ Chi chào đón sinh nhật tuổi 16. Trong ngày đặc biệt, nữ ca sĩ gửi lời tâm sự: "Mỗi mùa xuân sang là em già thêm 1 tuổi, năm nay là em 16 tuổi rồi. Một tuổi rất đẹp và em cũng cố gắng trong năm 2019 này sẽ làm những điều thật đẹp dành cho khán giả, gia đình cũng như cho cả em. Em sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mọi người, không làm bản thân mình thất vọng... Em yêu cả nhà".

Mới 16 tuổi đã bị chê ế chỏng ế chơ, Phương Mỹ Chi đáp lại cực hot: Em chán yêu rồi-4
Phương Mỹ Chi dễ thương mừng tuổi 16.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-my-chi-dap-tra-khi-bi-che-e-chong-cho-o-tuoi-16-n-174821.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất