Mới 2 tháng tuổi, con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được bố mẹ cho diện nguyên 'cây' đồ hiệu đắt đỏ

Có bố là cầu thủ đá bóng nổi tiếng, mẹ là bà chủ kinh doanh giỏi giang bảo sao Sushi lại có cuộc sống nhung lụa từ tấm bé.

Sau thời gian bầu bí, Khánh Linh chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng vào lúc 13h20 ngày 21/10. Em bé được vợ chồng cặp đôi đặt tên ở nhà là Sushi.

Khánh Linh là người thông báo tin vui đến mọi người. Kèm lời: "Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ" là khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ân cần kề má vào bụng con gái. Gương mặt tiểu công chúa cũng đã được Khánh Linh khéo léo căn góc chụp để tránh lộ hẳn mặt con.

Mới 2 tháng tuổi, con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được bố mẹ cho diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ-1

Kể từ khi được lên chức, cặp vợ chồng trẻ liên tục chia sẻ hình ảnh về con gái lên mạng xã hội. Điển hình như mới đây trên trang cá nhân, Khánh Linh vừa khoe loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu của cô con gái 2 tháng tuổi. Trong ảnh, Sushi ngày một bụ bẫm, đáng yêu.

Đặc biệt, em khiến mọi người phải trầm trồ khi được bố mẹ cho diện một bộ trang phục đắt đỏ đến từ thương hiệu Dior. Từ yếm đến quần áo đều có xuất xứ từ nhà mốt đình đám của Pháp.

Mới 2 tháng tuổi, con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được bố mẹ cho diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ-2
Mới 2 tháng tuổi, con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được bố mẹ cho diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ-3

Ngay lập tức loạt ảnh nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ xuýt xoa bởi cô bé mới 2 tháng tuổi thôi nhưng đã được bố mẹ cho hưởng cuộc sống nhung lụa.

Trước đó, cặp vợ chồng trẻ cũng từng khoe ảnh tổ chức tiệc đầy tháng cho tiểu công chúa. Tiệc có sự tham dự đầy đủ của gia đình 2 bên. Một số cầu thủ thân thiết như Văn Toàn, Đình Trọng, Huy Hùng... cũng có mặt.

Mới 2 tháng tuổi, con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được bố mẹ cho diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ-4

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến kết hôn vào năm 2020.

Nói về lý do cặp đôi chưa vội cưới, gia đình cho biết, do 2019 Khánh Linh 23 tuổi (kim lâu) không phù hợp để làm đám cưới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-2-thang-tuoi-cua-bui-tien-dung-gay-sot-khi-dien-do-hieu-n-207850.html

Bùi Tiến Dũng hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao