Hội 'cuồng con' chính thức gọi tên Bùi Tiến Dũng: Cổ vũ bóng đá cũng phải bế con nhỏ trên tay

Bùi Tiến Dũng đúng chuẩn ông bố bỉm sữa của năm, đứng cổ vũ U22 Việt Nam không quên bế con gái nhỏ.

19h00 tối qua theo giờ Việt Nam, U22 Việt Nam đã có trận so tài của U22 Campuchia tại vòng bán kết Sea Games 30. Việc "hạ gục" đối thủ với tỷ số đậm 4 - 0, đoàn quân của thầy Park chính thức bước vào chung kết. Đội bóng cuối cùng đội nhà tiếp đón chính là Indonesia.

Như bao người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp cả nước, các chân sút "kỳ cựu" trong đội tuyển quốc gia Việt Nam như Văn Lâm, Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng,... cũng liên tục dõi theo từng bước chân của đàn em trong trận đấu tối qua.

Hội cuồng con chính thức gọi tên Bùi Tiến Dũng: Cổ vũ bóng đá cũng phải bế con nhỏ trên tay-1

Riêng với Bùi Tiến Dũng, trận bán kết Sea Games diễn ra vào tối qua, anh đã có cách xem vô cùng đặc biệt. Cụ thể, dù rất đam mê bóng đá nhưng ông bố trẻ không quên bế theo con nhỏ trên tay.

Khoảnh khắc đó ngay khi xuất hiện nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận từ người hâm mộ. Ai cũng thích thú cho rằng Bùi Tiến Dũng xứng danh ông bố của năm.

Hội cuồng con chính thức gọi tên Bùi Tiến Dũng: Cổ vũ bóng đá cũng phải bế con nhỏ trên tay-2

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến kết hôn vào năm 2020.

Về chung một nhà không bao lâu, chàng trung vệ CLB Viettel tiết lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng. Ngày 21/10 vừa qua, Khánh Linh chính thức hạ sinh tiểu công chúa và đặt tên ở nhà là Shushi.

Cách đây ít ngày, cặp vợ chồng trẻ đã khoe ảnh tổ chức tiệc đầy tháng cho tiểu công chúa. Tiệc có sự tham dự đầy đủ của gia đình 2 bên. Một số cầu thủ thân thiết như Văn Toàn, Đình Trọng, Huy Hùng... cũng có mặt.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-be-con-xem-bong-da-gay-bao-mang-xa-hoi-n-204819.html

U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao