Mới 4 tháng tuổi, quý tử nhà Phan Thành đã lên chức 'ông'

Phan Thành cho con trai lên chức ''ông'' theo cách đặc biệt.

Mới đây, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có chia sẻ hài hước về con trai Kyle Phan (tên thật là Phan Thành Kiên). Theo đó, mới 4 tháng tuổi nhưng cậu nhóc đã được gọi là... ông.

Nguyên nhân bởi Phan Thành đã lấy tên con trai để đi làm từ thiện, trao thẻ bảo hiểm cho các hộ cận nghèo ở tỉnh Bến Tre vào ngày 21/1 vừa qua.

Đáng chú ý ở phần nhà tài trợ, ngoài anh em Phan Thành và Phan Hoàng được ghi là "ông" thì con trai mới 4 tháng tuổi của Thành - Thảo cũng được gọi là... ông Phan Thành Kiên.

Mới 4 tháng tuổi, quý tử nhà Phan Thành đã lên chức ông-1
Mới 4 tháng tuổi, quý tử nhà Phan Thành đã lên chức ''ông''.

Trước sự tôn trọng nhưng hài hước mà BTC dành cho con trai, Primmy Trương đã up story và hóm hỉnh chia sẻ: "Ông Phan Thành Kiên còn đang ở nhà nắm tay mẹ và ngậm ti ạ".

Chia sẻ tình huống về con trai của Xuân Thảo khiến mọi người không khỏi bật cười thích thú.

Ngày 20/10, Primmy trương (Trường Minh Xuân Thảo) "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng.

Mới 4 tháng tuổi, quý tử nhà Phan Thành đã lên chức ông-2
Tổ ẩm hạnh phúc của Phan Thành - Xuân Thảo.

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Kể từ khi công khai có con, Primmy Trương chăm chỉ lên sóng hơn hẳn. Cô thường xuyên khoe con trên mạng xã hội nhưng toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ diện.

Mới 4 tháng tuổi, quý tử nhà Phan Thành đã lên chức ông-3
Bức ảnh đầu tiên của Phan Thành về con trai.

Trái ngược với vợ, Phan Thành lại không có bất kỳ chia sẻ nào về con trên mạng xã hội. Phải mãi đến ngày 17/12/2021, ông bố 8X mới đăng tấm hình đầu tiên bên quý tử.

Dẫu vậy, Phan Thành vẫn luôn âm thầm có hành động thể hiện tình yêu với con trai. Điển hình như trong một chia sẻ, Primmy Truong tiết lộ ông xã đã tự tay tỉa tóc cho con.

Tổng giám đốc họ Phan cũng từng nhắn nhủ Kyle rằng: "Con là món quà tuyệt vời nhất của cuộc đời bố" trong lần đầu khoe con trên mạng xã hội.

Mít
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-4-thang-tuoi-quy-tu-nha-phan-thanh-da-len-chuc-ong-n-293753.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất