Mỗi cầu thủ U23 Saudi Arabia được thưởng nóng hơn 6 tỷ đồng

Các cầu thủ U23 Saudi Arabia đã được Bộ thể thao nước này thưởng nóng 1 triệu SAR (tương đương 6,2 tỷ đồng) sau chức vô địch U23 châu Á 2022.

Tối qua, U23 Saudi Arabia đã lên ngôi vô địch U23 châu Á lần đầu tiên trong lịch sử sau khi đánh bại đội chủ nhà U23 Uzbekistan 2-0 ở trận chung kết. Với lực lượng già dặn hơn cộng thêm phong độ đang lên cao, chiến thắng của U23 Saudi Arabia được nhiều người dự đoán từ trước.

Ngoài chức vô địch, U23 Saudi Arabia còn thiết lập kỷ lục không thủng lưới bàn nào suốt giải đấu. Họ cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải, tổng cộng 13 bàn sau 6 trận đấu và sở hữu các danh hiệu cá nhân cao quý, bao gồm thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất.

Mỗi cầu thủ U23 Saudi Arabia được thưởng nóng hơn 6 tỷ đồng-1
Các cầu thủ U23 Saudi Arabia vớ bẫm sau chức vô địch U23 châu Á

Thành tích xuất sắc của U23 Saudi Arabia giúp họ nhận được mưa tiền thưởng từ quê nhà. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Bộ trưởng Bộ thể thao Saudi Arabia, Abdulaziz bin Turki Al Saud đã ký thưởng nóng cho mỗi cầu thủ nước này 1 triệu SAR (tương đương 6,2 tỷ đồng).

Đây là số tiền thưởng kỷ lục cho bóng đá trẻ ở khu vực châu Á. Abdulaziz bin Turki Al Saud cho biết: “Người hâm mộ quan tâm rất nhiều đến giải U23 châu Á 2022. Vì vậy, chiến thắng của U23 Saudi Arabia có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chức vô địch này sẽ nâng cao tên tuổi của chúng tôi trên các diễn đàn thể thao quốc tế”.

“Tôi xin chúc mừng các cầu thủ cũng như toàn bộ ban huấn luyện, các nhân viên hậu cần của U23 Saudi Arabia. Chức vô địch U23 châu Á là lời khẳng định bóng đá Saudi Arabia đang phát triển đúng hướng.

Chúng tôi sở hữu các cầu thủ xuất chúng, có trình độ kỹ thuật tuyệt vời và đủ khả năng phục vụ đội tuyển quốc gia trong những năm tới”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/moi-cau-thu-u23-saudi-arabia-duoc-thuong-nong-hon-6-ty-dong-post1447319.tpo?fbclid=IwAR2X8OMri6klNCgSm1tKzk0j7gMAHcRQWCsDF7vcHCCL53Okf1FXqXq5Pig

U23 Saudi Arabia

Tin tức mới nhất