Mới đầu hè, que kem này đã gây sốt vì có giá không tưởng

Thương hiệu kem cao cấp của Nhật Bản Cellato gần đây đã lập kỷ lục Guinness mới cho loại kem đắt nhất thế giới, có giá khổng lồ 880.000 yên (157 triệu VND) mỗi phần.

Vào ngày 25/4, đại diện của Kỷ lục Guinness Thế giới đã chứng nhận Byakuya, loại kem giàu protein mới của Cellato, là loại kem đắt nhất thế giới. Nó bao gồm phần đế mịn như nhung được làm từ sữa, hai loại pho mát, lòng đỏ trứng và bã rượu rượu sake, bên trên là pho mát Parmigiano, nấm cục trắng, dầu nấm cục và lá vàng.

Mới đầu hè, que kem này đã gây sốt vì có giá không tưởng-1

Phần kem Cellato "cao cấp nhất" có vị ngọt nhẹ, hương vị phức tạp và kết cấu mịn, sang trọng. Nó được đóng gói trong một hộp đen đầy phong cách. Nó bao gồm một chiếc thìa kim loại làm thủ công do các thợ thủ công Takeuchi ở Fushimi, Kyoto tạo ra, sử dụng các kỹ thuật và vật liệu được sử dụng trong việc xây dựng đền chùa. Một cây kem Byakuya 130ml hiện có sẵn trên trang web Cellato với giá 880.000 yên (6.700 USD).

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng chiếc thìa kim loại đi kèm với kem Byakuya thực sự là "nguyên liệu" đắt nhất, nhưng theo PR Times, Kỷ lục Guinness đã làm rõ rằng giá chính thức của chiếc kem (873.400 Yên) không bao gồm chiếc thìa. Rõ ràng, nấm cục trắng được sử dụng để làm món kem đặc biệt này đến từ Alba, Ý và là một phần của lô hàng chất lượng cao có giá 2 triệu yên (14.900 USD).

Mới đầu hè, que kem này đã gây sốt vì có giá không tưởng-2

Cellato khuyên bạn nên để kem mềm một chút trước khi ăn. Sau đó, trộn thêm dầu truffle đi kèm để tăng hương vị đậm đà và thưởng thức. Nhà sản xuất kem Nhật Bản khuyên bạn nên kết hợp Byakuya với một ly rượu vang trắng lâu năm.

Một trong những thành phần thú vị nhất của món kem đắt nhất thế giới là bã rượu sake, phần còn lại từ quá trình sản xuất rượu sake nổi tiếng với hương vị trái cây và kết cấu giống như bột nhão.

Kem Byakuya không có ngày hết hạn, nhưng nếu bạn có đủ khả năng chi 6.700 USD cho một phần 130 ml, Cellato khuyên bạn nên ăn nó trong vòng 10 ngày để thưởng thức hương vị và kết cấu của nó một cách trọn vẹn nhất.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/moi-au-he-que-kem-nay-a-gay-sot-vi-co-gia-khong-tuong-a606645.html

kỷ lục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao