Mới đầu năm đã tính chuyện 'cưới chồng', Midu nhận về lượng tương tác cực khủng

Gửi lời chúc năm mới không quên kèm câu nói: "Sớm có người hốt càng tốt", Midu khiến fans thích thú.

Nằm trong dàn mỹ nhân bước qua tuổi 30 nhưng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ phải kể đến Midu. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vốn hiểu biết phong phú, hot girl SN 1989 còn có trong tay vô số đồ hiệu và bất động sản. Có thể nói Midu là mẫu phụ nữ khiến bao anh chàng phải ao ước.

Mới đây trên trang cá nhân, tình cũ Phan Thành đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người yêu mến. Cô viết: "Chốt một câu ngắn gọn, năm mới tươi hơn năm cũ là đủ. 'Bonus' thêm sớm có người hốt càng tốt. Chúc cả nhà năm mới thành công và hạnh phúc nha! Happy New Year".

Mới đầu năm đã tính chuyện cưới chồng, Midu nhận về lượng tương tác cực khủng-1

Động thái mới của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đặc biệt, chỉ với lời tự chúc bản thân "sớm có người hốt càng tốt" này mà Midu đã nhận về hơn 13.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Ngoài gửi lời chúc an lành, hạnh phúc, không ít fans hy vọng năm Canh Tý 2020, Midu sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Mới đầu năm đã tính chuyện cưới chồng, Midu nhận về lượng tương tác cực khủng-2

"Thời điểm hiện tại, tôi chỉ sống cho chính mình. Tôi thừa nhận đang độc thân và có rất nhiều người theo đuổi. Họ làm đủ thứ chỉ muốn tôi xiêu lòng.

Ba mẹ tôi có sốt ruột về chuyện con gái lập gia đình nhưng biết làm sao được, tôi chọn lựa như thế mà. Tôi đang độc thân và không ở trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào. Tôi chờ một người đàn ông làm tôi đủ rung động nên không hề cảm thấy mệt mỏi hay sốt ruột.

Mới đầu năm đã tính chuyện cưới chồng, Midu nhận về lượng tương tác cực khủng-3

Ai không biết cứ tưởng tôi chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu. Gu của tôi là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi.

Thời điểm hiện tại, kinh tế của tôi có thể lo cho tôi và cả người đó nữa", lần hiếm hoi Midu nói về chuyện tình cảm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-nam-tinh-chuyen-cuoi-chong-midu-nhan-ve-luong-tuong-tac-khung-n-209642.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất