Mới gặp nhau 2 lần, chàng trai 'đánh liều' hôn cô gái để tỏ tình

Bạn đã tìm thấy nửa kia của mình chưa? Nếu chưa thì hay thử "liều ăn nhiều" như anh chàng trong clip nhé!



Nhật Bản từ trước tới nay luôn nổi tiếng là đất nước "phóng khoáng" về chuyện "tình yêu". Trong chương trình giảng dạy, giáo dục giới tính được phổ biến từ cấp mầm non. Mới đây trong cuộc "phỏng vấn các cặp đôi" trên kênh Youtube V333 của Nhật Bản, hai học sinh học cấp 3 chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng vô cùng "bá đạo" của mình.
 


Học sinh cấp 3 Nhật Bản chia sẻ về hình mẫu người yêu.

 

Nghề nghiệp và mẫu bạn gái lý tưởng?

Hai bạn trẻ trong clip phỏng vấn là học sinh trung học tại một trường ở Nhật Bản. Bạn nam áo trắng hiện đang học lớp 10, và bạn nữ mặc đồng phục đang học lớp 11.
 


 

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, bạn nam chia sẻ rằng: "Thích con gái tóc dài, xinh xắn và biết cách ăn mặc". Thật hài hước khi những nét đẹp ngoại hình này cô bạn gái đứng bên cạnh anh chàng đều hội tụ đủ. 
 


 

Khi MC hỏi "thích mẫu con trai như thế nào?", cô gái có vẻ khá ngại ngùng. MC nhanh chóng "mớm" lời cho cô gái bằng hình tượng chàng trai bên cạnh "Chàng trai với làn da rám nắng? Cơ bắp? Chàng trai mặc áo T-shirt cổ chữ V?"..."Chỉ cần khỏe khoắn và đẹp trai thôi ạ" - cô gái trả lời nhanh để "ngắt" sự trêu đùa của MC.

Kỷ niệm về lần gặp đầu tiên?
 


 

Hai người vô tình "chạm mặt" nhau lúc đang "lang thang" ở Shibuya khoảng 1 tuần trước. Lần gặp đó rất tuyệt khi cả hai đều rất "ăn ý" và vui vẻ. Anh chàng chủ động rủ cô gái đi chơi ngay lần gặp đầu tiên. Và hôm nay chính là lần hẹn hò đầu tiên.

Cô nàng khá ấn tượng với anh chàng và cũng ngạc nhiên khi biết anh chàng đứng bên cạnh lại kém kém mình 1 tuổi.
 


 

Không biết có phải "tranh thủ" tỏ tình luôn hay không nhưng xuyên suốt chương trình phỏng vấn, anh chàng không ngừng dành lời khen cho cô gái: "Trước khi bọn em nhìn nhau, em đã thấy cô ấy rất cuốn hút rồi. Khi cô ấy lướt qua em hôm đó, em còn quay người lại và nghĩ cô ấy thật xinh đẹp. Thế là em quyết tâm tiến đến và bắt chuyện với cô ấy luôn".

Nói về những cuộc tình đã qua?
 


 

Học lớp 10 nhưng anh chàng điển trai này đã trải qua 4 mối tình và "độc thân khá lâu rổi", anh chàng than thở. Giải thích về sự "độc thân", anh chàng bày tỏ do bận tham gia câu lạc bộ bóng nước. Việc tập luyện môn hày khá bận rộn nên chàng trai không có thời gian hẹn hò.

Còn mối tình của cô gái trước đó là năm học lớp  8, và cô đã độc thân được hai năm rồi.
 


Cuối chương trình, cặp đôi tỏ ra rất thích thú và biết ơn chương trình vì đây là cơ hội hiếm để cả 2 biết nhiều hơn về nhau.
 


Chỉ nhận nhau là bạn, nhưng thay vì hôn má để thể hiện "tinh thần thượng võ" của MC, bạn nam lại tranh thủ hôn luôn cô gái.


Sau chương trình có lẽ lại thêm một đôi bạn trẻ nữa đến với nhau rồi. Còn bạn, bạn đã tìm thấy nửa kia của mình chưa?
 


Châm Phạm
Theo Vietnamnet


quizz truyền hình thực tế học sinh Nhật Bản

Tin tức mới nhất