Mới hất cẳng 'Gangnam Style' nhưng dự là 'See You Again' sẽ sớm mất No.1 YouTube vào tay video này!

Với đà tăng lượt xem như hiện nay, video này sẽ soán ngôi "See You Again" trong tương lai gần, rất gần!

Với 2,9 tỷ lượt xem (tính đến 13/7), See You Again hiện đang vượt Gangnam Style khoảng 10 triệu lượt xem.


YouTube vừa chứng kiến cuộc hoán đổi ngôi vị giữa "Gangnam Style" và "See You Again"

Tuy nhiên ca khúc của Wiz Khalifa và Charlie Puth dự là sẽ không giữ được vị trí này lâu. Bị đe dọa bởi No.3? Không. Video đang lăm le soán ngai vàng YouTube của See You Again là No.5 Despacito.

Vì sao một video đang bị See You Again bỏ xa tới 400 triệu lượt xem mà lại đáng sợ? À, vì cái video đạt 2,5 tỷ lượt xem ấy chỉ mới được đăng tải trên YouTube vào... đầu năm nay.


Nhưng với tốc độ 2 tỷ lượt xem sau... 6 tháng, "Despacito" dự là sẽ sớm soán ngôi "See You Again"

Nếu như để cán mốc 2 tỷ lượt xem, Gangnam Style mất tới 2 năm, See You Again mất gần 1 năm rưỡi, thì Despacito chỉ mất nửa năm.

Và tốc độ tăng lượt xem của bản hit tiếng Tây Ban Nha này còn nhân lên khiếp đảm hơn khi chỉ trong chưa đầy 1 tháng tiếp tục bỏ túi thêm nửa tỷ lượt xem nữa. Cùng với sự phát triển của YouTube, tốc độ tăng lượt xem của các video trên mạng video toàn cầu này cũng ngày càng tăng "ác".

Despacito vẫn còn đang chễm chệ No.1 Billboard Hot 100, tuần thứ 9 liên tiếp. Với đà này, video cho bản hit của Luis Fonsi và Daddy Yankee dự là sẽ sớm soán ngôi See You Again để trở thành video có lượt xem cao nhất YouTube.

Theo Trí Thức Trẻ


See You Again Gangnam style

Tin tức mới nhất