Mỗi lần cãi nhau, chồng 'cao thủ' lại mang ảnh cưới ra 'hành', vợ giận đến mấy cũng xuôi

Không hiểu ai mách nước hay anh chồng này tự nghĩ ra mà chiêu thức này lại có hiệu quả đến vậy.

Vợ chồng giận nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Có người giận cả tháng không nói chuyện rồi đến khi 1 trong 2 muốn làm lành lại không biết làm cách nào để mở lời trước. Có người thì muốn vợ nguôi giận nhưng cũng chẳng nghĩ được cách gì để vợ cười.

Nếu chưa biết chiêu thức thì bạn phải nghiên cứu ngay cách làm của anh chồng trong câu chuyện này. Phải nói là một đòn chí mạng khiến vợ của anh không những hết giận mà còn nở nụ cười tươi như hoa.

Số là, cô vợ kể mỗi lần giận nhau, dù chuyện lớn chuyện nhỏ thì chồng cũng chỉ làm một việc, lôi ảnh cưới ra lau đi lau lại cho vợ nhìn thấy. Dù có tức giận đến mấy mà nhìn hành động này của chồng, đảm bảo không bà vợ nào giận được lâu. Cô vợ trong câu chuyện này cũng vậy. Đang cơn điên nhưng quay sang thấy chồng cứ cần mẫn lau ảnh cưới, cô vừa tức vừa buồn cười.

Mỗi lần cãi nhau, chồng cao thủ lại mang ảnh cưới ra hành, vợ giận đến mấy cũng xuôi-1

"Vợ chồng thì không tránh được đôi lúc giận nhau, cãi nhau nhưng mỗi lần xảy ra "chiến tranh lạnh" với nhau, mắng cho chồng dỗi thì y như rằng ông chồng mình lôi ảnh cưới ra, hì hụi cầm khăn lau rất cẩn thận, sướt mướt như khóc đến nơi rồi...

Hỏi các bạn cãi nhau với chồng mà chồng cứ ra lau ảnh cưới để nịnh thì làm sao hả mọi người? Giận đến mấy nhìn vẫn thấy buồn cười! Không tha thứ không được ý", chị vợ kể.

Hình ảnh sau khi đăng tải đã thu hút lượt like lớn và nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Phải nói là anh chồng này quá cao thủ khi nghĩ ra chiêu thức này. Nếu không phải một người có "tầm" và hiểu vợ, hiểu tâm lý phụ nữ thì anh sẽ không bao giờ nghĩ được cách làm cho vợ nguôi giận hiệu quả như thế.

Phụ nữ dù thế nào thì vẫn luôn trân trọng hôn nhân, trân trọng gia đình. Dù có giận nhau đến mấy mà nhìn thấy bức ảnh cưới ấy, bao kỉ niệm lại ùa về, lại nhớ ngày yêu nhau, vì sao mà cưới. Vậy nên cách làm của người chồng đã mang lại hiệu quả tuyệt đối. Nắm được điểm yếu của vợ, mỗi lần vợ giận là chồng lại mang ảnh ra lau. Vậy là dường như chẳng có cuộc cãi vã nào dài quá 1 ngày trừ khi chồng muốn giận thêm.

Được biết, hình ảnh này đã được chia sẻ cách đây rất lâu nhưng sau khi được dân mạng "đào mộ" lại, bức ảnh lại tạo nên một làn sóng lớn. Có lẽ câu chuyện quá dễ thương, người chồng quá hài hước và cao thủ nên mới được dân mạng tán thưởng nhiệt tình. Sau bài viết này có thể rất nhiều anh chồng sẽ học theo để làm lành mỗi khi vợ giận.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-lan-cai-nhau-chong-cao-thu-lai-mang-anh-cuoi-ra-hanh-n-232422.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất