Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Mỗi lần livestream, bà Phương Hằng in comment dân mạng ra giấy đọc cho rõ

Trong các livestream vợ ôn Dũng, không khó để nhận ra luôn có những tờ giấy A4 to thật to để in... bình luận của cư dân mạng.

Nhắc đến nhân vật khuấy động MXH liên tục trong tháng qua, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Phương Hằng - vợ của đại gia Dũng "Lò Vôi" kiêm bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Đều đặn cách ngày, bà sẽ tổ chức livestream, từ kể chuyện cho đến tố cáo những người được cho là đã đụng chạm đến quyền lợi của vị nữ đại gia này. Nhiều nhân vật trong showbiz lẫn đời sống đều đã bị lôi vào "trận cuồng phong".

Mỗi lần livestream, bà Phương Hằng in comment dân mạng ra giấy đọc cho rõ-1
Bà Phương Hằng đang là "cơn ác mộng" với không ít người vì mỗi lần livestream là một lần sóng gió

Bên cạnh những nhận xét, ý kiến trái chiều về việc bà Phương Hằng tổ chức livestream, cũng có nhiều người xem đây như một công cụ "xả stress", xem đều đặn không sót "tập nào" hệt như phim truyền hình.

Mới đây, dân tình đã phát hiện ra một chi tiết đó là bà Phương Hằng khi đọc bình luận của cư dân mạng phải in ra giấy A4. Hình ảnh cầm từng tờ giấy đọc comment được cho là khá... đáng yêu?

Mỗi lần livestream, bà Phương Hằng in comment dân mạng ra giấy đọc cho rõ-2
Cận cảnh những bình luận của cư dân mạng được in ra thành giấy

Mỗi lần livestream, bà Phương Hằng in comment dân mạng ra giấy đọc cho rõ-3
Thay vì cầm trên điện thoại thì in ra đọc rõ ràng hơn nhiều

Mỗi lần livestream, bà Phương Hằng in comment dân mạng ra giấy đọc cho rõ-4
Có thể nói ekip bà Hằng đã... tốn không ít công sức cho chuyện này

Nhiều cư dân mạng sau khi thấy hình ảnh này đã bày tỏ không ít sự đồng cảm vì ở nhà phụ huynh cũng... "low tech" (cụm từ ám chỉ việc không rành công nghệ) y hệt như bà Phương Hằng.

Đồng thời cho rằng tầm này biết livestream như nữ đại gia đã là tiến bộ, chứ ông bà ở nhà còn không biết trên MXH hay Facebook có gì xảy ra nữa là đi đọc từng bình luận như thế này.

Mỗi lần livestream, bà Phương Hằng in comment dân mạng ra giấy đọc cho rõ-5
Trước đó, ekip bà Phương Hằng từng trang bị cả... tivi để chiếu bình luận. Riêng nữ đại gia thì vẫn nhìn vào giấy đọc cho rõ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-lan-livestream-dai-gia-phuong-hang-lai-phai-in-comment-cua-cu-dan-mang-ra-giay-de-doc-cho-ro-162211505201338838.htm

Phương Hằng dũng lò vôi cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết