Phi Nhung qua đời vì Covid-19

'Mọi người hãy đừng dồn Hồ Văn Cường vào đường cùng'

Nói về việc Trang Trần "tấn công" Hồ Văn Cường lúc nửa đêm, Thiêng Ngân khẳng định cựu mẫu chỉ mong giải oan cho mẹ nuôi chứ không chửi rủa.

Hơn 2 tuần cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời, ồn ào liên quan tới chuyện tiền thưởng, cát-xê của Hồ Văn Cường "bùng" trở lại.

Mọi chuyện thêm căng thẳng khi Trang Trần tới nhà riêng, đặt câu hỏi cho Hồ Văn Cường, rằng "có ủy quyền hay nhờ nữ đại gia đòi tiền giùm không". 

Đáp lại, Hồ Văn Cường chỉ cúi gằm mặt, không đưa ra bất cứ lời phản biện hay xác nhận nào. 

Trưa 10/10 quản lý Phi Nhung lên tiếng nhận trách nhiệm, khẳng định giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường.

Giữ đúng lời hứa, chiều ngày 11/10, quản lý Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn vào cát xê với Hồ Văn Cường. 

Mọi người hãy đừng dồn Hồ Văn Cường vào đường cùng-1
Quản lý Phi Nhung giải quyết chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường.

Giữa ồn ào không hay của gia đình, mới đây Thiêng Ngân - con gái nuôi Phi Nhung - bất ngờ lên tiếng mong mọi người đừng dồn ép Hồ Văn Cường cũng như làm sáng tỏ sự việc Trang Trần vào nhà livestream lúc giữa đêm. 

"Mọi người cũng đừng ép em ấy vào đường cùng, nếu một ngày nào đó em ấy không thể tiếp nhận nổi nữa mà làm việc gì đó thì chắc mẹ có vui không?

Mẹ cũng từng bảo vệ em ấy đến hết cuộc đời của mẹ. Bây giờ em ấy có thể lên tiếng là mẹ vui lòng rồi. Hãy để em ấy bình tĩnh suy xét việc mình làm và trả lời... CHÍNH NHỮNG LỜI SUY XÉT CHỬI RỦA CỦA MỌI NGƯỜI SẼ GIÁN TIẾP GIẾT CHẾT CON NGƯỜI", Thiêng Ngân giãi bày. 

Mọi người hãy đừng dồn Hồ Văn Cường vào đường cùng-2
Thiêng Ngân mong mọi người đừng dồn Hồ Văn Cường vào đường cùng.

Còn về việc Trang Trần vào nhà, quay clip livestream hỏi Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân cho biết cựu mẫu không nặng lời với giọng cả trẻ. Chân dài 8X chỉ mong Hồ Văn Cường có thể giải oan cho cố ca sĩ Phi Nhung chứ không chửi rủa. 

"Việc em bảo vệ mẹ cũng như bảo vệ em Cường như nào mà để người khác vào nhà hỏi cung thì em xin trả lời, người lớn trong nhà cho phép cô ấy mới có thể vào được.

Và cô ấy cũng không nói nặng lời gì cả, em Cường có thể không trả lời như mọi người đã thấy thì thôi cũng không có gì hết.

Cô ấy cũng chỉ mong rằng Cường có thể giải oan cho người mẹ đã khuất thôi, cô ấy không hề có chửi rủa. Nên em mong cả nhà có thể hạn chế chỉ trích, để cho em Cường được bình tĩnh hơn cũng như là mẹ có thể yên nghỉ", Thiêng Ngân chia sẻ.

Mọi người hãy đừng dồn Hồ Văn Cường vào đường cùng-3Mọi người hãy đừng dồn Hồ Văn Cường vào đường cùng-4
Nguyên văn lời chia sẻ của Thiêng Ngân - con gái nuôi Phi Nhung.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-nguoi-hay-dung-don-ho-van-cuong-vao-duong-cung-n-280803.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19