Mới qua đêm tân hôn, mẹ chồng đã ép tôi uống thuốc tránh thai và bí mật đáng sợ

Chính tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra trong cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ mãi mãi hạnh phúc vì được yêu thương này.

Tôi và anh yêu nhau được gần 1 năm, anh vội vàng nói muốn đưa tôi về ra mắt và muốn làm đám cưới. Trong lòng tôi cảm thấy vô cùng hồi hộp và lo lắng vì thời gian tìm hiểu nhau chưa nhiều. Nhưng tôi lại tin, anh chính là người sẽ mang lại hạnh phúc cho tôi. Thời gian bên anh, tôi được sống vui vẻ, thoải mái, được anh yêu thương, chiều chuộng, được làm điều mình thích, không bao giờ vướng mắc bất cứ thứ gì. Anh luôn cho tôi sự yên tâm và ấm áp. 

Đó là lý do tôi đã gật đầu về ra mắt gia đình anh. Thật hay, bố mẹ anh vô cùng gần gũi, vui vẻ, thoải mái và bàn luôn chuyện cưới xin cho chúng tôi dù chưa một lần gặp bố mẹ tôi cũng không hỏi han gì về công việc của tôi cả.

Mới qua đêm tân hôn, mẹ chồng đã ép tôi uống thuốc tránh thai và bí mật đáng sợ-1

Được cái, tôi là một cô gái có ngoại hình bắt mắt theo nhiều người nhận định là vậy và có một công việc khá ổn, thu nhập cao. Có thể đó là nguyên nhân khiến bố mẹ anh vô cùng hài lòng. Tôi cũng cảm thấy tự tin vào bản thân và quyết định cưới anh. 

Ngày đó, tôi và anh chuẩn bị hôn lễ thật hoành tráng. Bố mẹ anh cũng muốn chúng tôi có một đám cưới khiến thiên hạ trầm trồ. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng được làm vợ của người đàn ông tôi tin tưởng và yêu thương. Quan khách hai bên chúc phúc cho gia đình tôi và anh, cảm giác đó chính là giây phút cả đời này tôi không thể nào quên được.

Đêm tân hôn ấy thật vui vẻ và ngọt ngào. Nhưng tôi thật sợ hãi, chính sau cái đêm mặn nồng ấy, mẹ chồng gõ cửa phòng tôi. Và đưa cho tôi một cốc nước và một viên thuốc và nói lời lạnh lùng: "Con hãy uống thuốc tránh thai này đi, mẹ chưa muốn các con có con ngay lúc này. Mẹ cần có thời gian để tính toán và sắp xếp lại mọi việc". 

Tôi hốt hoảng trước thái độ đáng sợ của mẹ, khuôn mặt ấy thực sự là không cảm xúc. Tôi vô cùng sợ hãi và có hỏi mẹ tại sao nhưng mẹ anh trừng mắt: "Con không cần hỏi, hãy làm theo lời mẹ đi, lúc này không tiện cho việc mang bầu con ạ".

Nước mắt nghẹn đắng cổ họng tôi, tôi quay lại nhìn chồng đầy thắc mắc. Anh không nói câu nào... chỉ ợm ờ, có vẻ như anh biết chuyện này là do đâu nhưng anh sợ không dám nói ra. Tôi phải hỏi mãi cuối cùng anh cũng phải thú nhận tất cả. Tôi cảm giác mình bị lừa trắng trợn, cảm thấy hụt hẫng tột cùng. Hóa ra, trước đó ít ngày, anh đã làm một cô gái khác có bầu. Cô gái này chính là con của bạn thân mẹ anh nhưng anh thực sự không thích cô gái đó.

Mẹ anh đưa ra điều kiện nếu anh muốn lấy tôi thì phải cho cô gái kia sinh con trước và con cô ấy phải cứng cáp thì tôi mới được phép mang bầu và sinh con. Lý do là vì bà muốn đó là đứa cháu đầu, được sinh ra trước tiên và cũng phải là cháu đích tôn của bà.

Mới qua đêm tân hôn, mẹ chồng đã ép tôi uống thuốc tránh thai và bí mật đáng sợ-2

Cô ấy chỉ mang bầu có mấy tuần thế nên mẹ anh không muốn tôi ngay lúc này có bầu, nếu tôi sinh sớm thì có khi còn sinh trước cả cô ta. Mẹ chồng tôi còn nói, muốn cháu đầu của bà phải ít nhất 1 tuổi thì con dâu như tôi mới được phép mang bầu và sinh con.

Tôi cũng không hiểu vì sao bà lại làm vậy và vì sao người đàn ông như anh lại chấp nhận điều kiện ấy. Anh nói đó là việc mà muốn chuộc lỗi với gia đình người bạn thân kia và như thế thì họ mới bằng lòng không làm um chuyện này lên. Và gia đình anh phải chu cấp cho cháu của mình đầy đủ để họ chấp nhận nuôi đứa cháu đó.

Anh van xin tôi hãy vì anh mà đồng ý, vì tình yêu của anh dành cho tôi mà chấp nhận. Anh nói vì tôi mà anh đã từ bỏ cuộc hôn nhân ép buộc kia nên tôi  hãy cho anh được chấp nhận yêu cầu này của mẹ chồng.

Tôi như hóa đá trước kịch bản như phim của gia đình anh. Thật sự không thể nào tin nổi gia đình anh lại có thể làm điều tồi tệ đó với tôi. Uống thuốc tránh thai, không mang bầu... tại sao tôi phải chấp nhận điều này.

Tôi là con người, tôi có quyền quyết định việc làm của tôi chứ không thể để cho họ chỉ đạo tôi như thế. Tôi có thể vì yêu anh mà hi sinh nhưng dắt mũi tôi như vậy thì không thể nào. Ngay đêm tân hôn, khi biết tất cả sự thật, tôi đã cuốn gói ra khỏi nhà anh về nhà mẹ đẻ và suy nghĩ lại tất cả, có cả việc ly hôn với chồng...

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-qua-dem-tan-hon-me-chong-da-ep-toi-tranh-thai-va-bi-mat-dang-so-n-222198.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất