DJ Koo: 'Mẹ tôi rất ưng Từ Hy Viên'

DJ Koo, chồng Từ Hy Viên, khen cô ''như thiên thần'' và cho biết gia đình anh rất ưng.

Tham gia show truyền hình tại quê nhà, DJ Koo tiết lộ hôn sự của anh được gia đình hai bên rất ủng hộ. Mẹ anh, một phụ nữ truyền thống Hàn Quốc, là người đầu tiên biết chuyện con trai quyết định lấy "mối tình đầu".

DJ Koo kể: "Bà rất hạnh phúc. 20 năm trước, khi tôi yêu Từ Hy Viên, bà cũng biết. Vì thế, khi biết tôi gặp lại cô ấy, bà mừng cho tôi. Không có gì tuyệt vời hơn tình cảm của một người mẹ". Nam DJ Hàn cho biết vợ mới cưới hiếu thuận với mẹ anh.

Chia sẻ của DJ Koo phá vỡ tin đồn mẹ anh khó tính, không thích con dâu đã "một lần đò", lại mang quốc tịch nước ngoài. Tin đồn này xuất hiện sau khi một show truyền hình ghi hình vài năm trước được đào lại, trong đó, mẹ DJ Koo tỏ vẻ hơi sững lại, khi MC hỏi liệu sẽ ra sao nếu nam ca sĩ lấy một người phụ nữ đã ly hôn.

DJ Koo: Mẹ tôi rất ưng Từ Hy Viên-1
Mẹ DJ Koo, bà Park (ảnh nhỏ bên trái). Ảnh: News

Trong show, DJ Koo cũng bác bỏ chuyện bà Hoàng Xuân Mai - mẹ vợ - ghét anh. Anh cho biết bà quý mến, gọi anh là con trai.

DJ Koo kể lại khoảnh khắc gặp Từ Hy Viên sau 20 năm: "Tôi hoàn thành cách ly và đến nhà cô ấy ngay. Cửa thang máy mở ra, cuối cùng chúng tôi cũng gặp lại nhau. Chúng tôi ôm nhau khóc. Quản lý của Hy Viên chụp lại khoảnh khắc đầu tiên, khi tôi bước vào nhà. Đến giờ, tôi vẫn khóc khi nhìn lại giây phút ấy. Ký ức của 20 năm trước đổ ùa về như dòng nước chảy. Tôi xúc động khi thấy Hy Viên".

Kể về lần đầu gặp nhau 20 năm trước, DJ Koo cho biết họ chạm mặt trong một show ca nhạc. Bị ấn tượng bởi cô gái Đài Loan xinh đẹp, cá tính, anh coi cô là chuẩn mực chọn vợ. Thời gian đi qua, do không gặp đúng người, anh không vội kết hôn: "Tôi lớn lên trong một gia đình đơn thân nên luôn có suy nghĩ nếu hẹn hò, kết hôn rồi sẽ không ly hôn".

Thời điểm hai người bên nhau, áp lực dồn lên DJ Koo là rất lớn bởi anh là ngôi sao, trong khi Từ Hy Viên là diễn viên trẻ, nhiều fan cho rằng anh không nên yêu một cô gái như vậy. Đây là lý do khiến hai người chia tay.

DJ Koo thừa nhận, anh thấy mình như một kẻ ngốc, thậm chí anh từng có ý định muốn "bỏ chạy" khỏi showbiz để ở bên người yêu. Tuy nhiên, cuối cùng, họ vẫn quyết định chấm dứt.

DJ Koo hồi tưởng, đây là giai đoạn không dễ dàng: "Chúng tôi ôm nhau khóc cả đêm. Hôm sau, tôi đưa cô ấy ra sân bay. Tôi không có lựa chọn khác. Hy Viên sâu sắc hơn tôi rất nhiều".

DJ Koo: Mẹ tôi rất ưng Từ Hy Viên-2
Từ Hy Viên và chồng trong ngày về một nhà. Ảnh: News

DJ Koo tâm sự, nếu quay lại khoảnh khắc của ngày hôm đó, anh nhất định không nói lời từ biệt cô. "Nếu được, tôi sẽ nói với cô ấy: 'Anh muốn ở bên em, dù có bất cứ điều gì xảy đến'".

Hiện tại, dù xa nhau, DJ Koo và Hy Viên ngập tràn hạnh phúc. DJ Koo khoe với người dẫn chương trình tấm ảnh vợ chồng họ hôn nhau trong ngày đăng ký kết hôn. Anh khen ngợi cô "đôi bàn tay rất trắng trẻo", "đẹp như thiên thần", "dễ thương như một cô gái"...

Anh nói cuộc sống của mình giờ đây mới thật sự bắt đầu: "Tôi đã trì hoãn mọi thứ quá lâu nên giờ đây muốn dành tất cả cho cô ấy. Tôi muốn dành cho vợ trọn vẹn tình yêu, cho đến khi Hee Won của tôi tóc bạc trắng. Tưởng tượng ra việc chúng tôi cùng nhau già đi một cách hạnh phúc thật tuyệt vời".

DJ Koo cảm ơn vợ: "Cảm ơn em đã chấp nhận anh một lần nữa, sau 20 năm. Quãng đường sau này, anh sẽ dành cho em một cách thật vui vẻ. Anh bảo vệ em, yêu thương và trân trọng em. Hee Won, anh yêu em".

DJ Koo: Mẹ tôi rất ưng Từ Hy Viên-3
DJ Koo khoe ảnh bên Từ Hy Viên, 20 năm trước, trong show truyền hình. Ảnh: News

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Đầu năm nay, cô bất ngờ kết hôn với DJ Koo.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/dj-koo-me-toi-rat-ung-tu-hy-vien-4479329.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất