Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand ra sao?

Kể từ sau đăng quang MGI, Thùy Tiên và ông Nawat có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời, vị chủ tịch đánh giá cao năng lực của người đẹp Việt Nam.

Chung cuộc, vương miện hoa hậu Miss Grand International 2021 thuộc về Thùy Tiên của Việt Nam. Á hậu 1 thuộc về Ecuador, Á hậu 2 thuộc về Brazil.

Tối 25/10, MGI 2022 đã diễn ra tại Indonesia với vương miện thuộc về Isabella Menin - đại diện đến từ Brazil. Với việc trao vương miện cho tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khép lại một năm đương nhiệm thành công rực rỡ.

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand ra sao?-1
Kể từ sau đăng quang MGI, Thùy Tiên và ông Nawat có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời, vị chủ tịch đánh giá cao năng lực của người đẹp Việt Nam.

Không chỉ được người hâm mộ đánh giá cao, Thùy Tiên cũng được ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International quý mến.

Ông Nawat khẳng định: “Thùy Tiên một cô gái cực kỳ tuyệt vời, rất khó có thể tìm ra một Miss Grand International như Tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Đây là một cô gái cực kỳ chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, biết cách làm việc và luôn tập luyện và nỗ lực không ngừng. Chính điều đó càng khẳng định cô gái này hoàn toàn xứng đáng sở hữu vương miện Miss Grand International”.

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand ra sao?-2
Ông Nawat khẳng định: “Thùy Tiên một cô gái cực kỳ tuyệt vời, rất khó có thể tìm ra một Miss Grand International như Tiên”.

Sau cuộc thi, Thùy Tiên và chủ tịch MGI có mối quan hệ thân thiết. Người đẹp từng được ông Nawat mời đến thăm cơ ngơi hoành tráng và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. 

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và chủ tịch Miss Grand ra sao?-3

Trước đó, chủ tịch Nawat từng đưa ra lý do lựa chọn Thùy Tiên đăng quang: “Hầu hết các Miss Grand Vietnam đều rất xinh đẹp nhưng tiếng Anh của họ khiến tôi lo lắng, có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Nhưng Thùy Tiên lại rất xinh đẹp và thông thạo tiếng Anh, luôn sẵn sàng làm việc”.

Sau hành trình đầy nỗ lực, Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ với thành tích khen ngợi, được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/moi-quan-he-giua-thuy-tien-va-chu-tich-miss-grand-international-ra-sao-202210280935075161.html?fbclid=IwAR1iwWi2c0XjVwyCL6FXLruHW9VxyZisPTqpvtapaXA3mnusf7IvFpXmdOM

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao