Mối quan hệ hiếm có khó tìm giữa hai mẹ chồng Hằng 'Túi'

Hằng ''Túi'' gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ của hai mẹ chồng.

Trên Facebook mới đây, Hằng Túi hào hứng chia sẻ hình ảnh mẹ ruột cùng các con mình. Đính kèm, hot mom bày tỏ lòng biết ơn khi nhờ bà ngoại có gen tốt mà các cháu đứa nào đứa đấy cũng xinh xắn, đáng yêu.

"Gia đình xin chân thành cảm ơn chị Hà thân sinh vì một mã gen rất xịn của chị. Một lần nữa cảm ơn chị", Hằng "Túi" trịnh trọng.

Mối quan hệ hiếm có khó tìm giữa hai mẹ chồng Hằng Túi-1
Hằng "Túi" tự hào từ mình đến các con thừa hưởng gen mẹ.

Dưới bài viết, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng liên tục khen mẹ ruột: "Thực ra trong ảnh này, bà ngoại U60 xuất sắc nhất, con cháu không biết U60 có được như bà không".

Ngoài ra, Hằng "Túi" còn khẳng định nhan sắc mẹ hoàn toàn đẹp tự nhiên: "Bà ngoại chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ luôn".

Rất nhiều người đồng tình với Hằng "Túi", ngợi khen nhan sắc "lão hóa hóa" ngược của mẹ hot mom.

Mối quan hệ hiếm có khó tìm giữa hai mẹ chồng Hằng Túi-2
Hot mom khẳng định bà ngoại đẹp tự nhiên.

Bài viết Hằng "Túi" đặc biệt gây chú ý hơn khi cô còn tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt giữa mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại.

Cụ thể, khoe hình ảnh cũ khi hai mẹ chồng check in ăn uống sang chảnh ở nhà hàng sang trọng, Hằng "Túi" hí hửng: "Hai bà nội cũng rất xịn nhé".

Bất ngờ hơn khi hot mom tiết lộ: "Hai bà tự rủ nhau đi ăn sinh nhật, con cháu không ai hay biết. Hai bà nhờ nhân viên chụp rồi gửi ảnh về cho con cháu ngỡ ngàng bật ngửa".

Trước sự thắm thiết của mẹ chồng cũ và mẹ chồng mới, nhiều người cho rằng hai bà là bạn bè quen nhau từ trước khi Hằng "Túi" làm dâu. Tuy nhiên, bà mẹ 6S khẳng định không phải vậy. Hot mom cũng cho biết hai mẹ chồng thương cô như con gái.

Mối quan hệ hiếm có khó tìm giữa hai mẹ chồng Hằng Túi-3
Mẹ chồng cũ và mẹ chồng hiện tại Hằng "Túi" rủ nhau đi "ăn mảnh".

Mối quan hệ hiếm có khó tìm giữa hai mẹ chồng Hằng Túi-4
Hai bà rất thân thiết.

Trước đó, Hằng "Túi" từng chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi có đến hai người mẹ chồng giàu tình yêu thương. Đặc biệt sau ly hôn Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũ.

Mối quan hệ hiếm có khó tìm giữa hai mẹ chồng Hằng Túi-5
Có thời gian là Hằng "Túi" lại đưa mẹ chồng cũ đi ăn cùng các cháu.

Hằng "Túi" tâm sự: "Hai bà nội của 6S (tên viết tắt của 6 bé Su, Sóc, Sam, Sữa, San và con nuôi Súp) là người luôn chăm sóc và yêu thương mẹ Hằng bất kì lúc nào - đứa con dâu đoảng vị nhất quả đất.

Chưa bao giờ nấu được cho mẹ chồng bữa cơm nào, thi thoảng hay cãi nhưng may là 2 bà không có con gái nên Hằng rất được chiều luôn. Mỗi khi bận là lại 'bà... con bận quá, bà chăm 6S cho con. Lúc nào các bà cũng đồng ý ngay.

Với người ngoài, tôi có 1.001 phiên bản Hằng 'Túi', nhưng chỉ với những người thân trong gia đình, những người thật sự là cuộc sống của tôi..., tôi có thể cân tất cả thế giới này để bảo vệ họ. Họ cũng vậy, dù thế giới này có quay lưng lại với tôi, tôi vẫn luôn có họ ở bên".

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-hiem-co-kho-tim-giua-hai-me-chong-hang-tui-n-279487.html

Hot mom Hằng Túi mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất