Mối quan hệ 'một chiều' giữa Britney Spears và em gái

Jamie Lynn bị chỉ trích "chị ngã, em không nâng" khi Britney Spears bị gia đình ngược đãi; thay vào đó, chỉ tuyên bố ủng hộ chị gái trong âm thầm.

Hôm 23/6, Britney Spears dự phiên tòa online, đưa ra lời khai chống lại gia đình mình về việc lạm dụng quyền bảo hộ. Cô nói: "Tất cả những việc xảy ra với tôi đều được bố tôi đồng ý. Ông ấy là người phê duyệt tất cả. Cả nhà tôi không lên tiếng".

Hiện tại, ngoài ông James Spears bố của Britney, thì Jamie Lynn - em gái cô - cũng bị chỉ trích kịch liệt vì không lên tiếng bảo vệ chị gái.

Trước cuộc chiến thoát khỏi quyền bảo hộ của Britney, Jamie khá lặng lẽ. Hôm 23/6 khi Britney đưa lời khai, Jamie đã tắt tất cả bình luận trên trang cá nhân. Fan của công chúa nhạc pop chỉ trích Jamie vì không chịu lên tiếng.

Mối quan hệ một chiều giữa Britney Spears và em gái-1
Nhờ có Britney Spears mà Jamie Lynn nổi tiếng theo từ khi còn bé. Ảnh: WireImage.

Jamie Lynn sinh năm 1991, kém Britney 10 tuổi. Trong mắt công chúng, hai chị em thân thiết và luôn lên tiếng bảo vệ nhau. Nguồn tin gần gũi với Britney và Jamie tiết lộ với E! News rằng Jamie luôn bảo vệ và trung thành tuyệt đối với Britney.

"Họ rất thân và luôn cười đùa với nhau. Britney tin tưởng Jamie Lynn và có thể kể cho em gái bất cứ điều gì", nguồn tin nói thêm.

Là em gái của ngôi sao nhạc pop đình đám thế giới, Jamie cũng theo đuổi nghệ thuật giống chị gái. Lần đầu cô ra mắt công chúng là năm 2002, đóng phiên bản lúc trẻ của nhân vật do Britney thể hiện trong phim Crossroad (2002). Lúc phim ra mắt, giọng ca Oops I Did It Again nói với Real Access: "Tôi yêu em gái mình và tôi không ngại nói là tôi bảo vệ em quá mức".

Thậm chí, Britney còn ca ngợi em gái tài năng hơn mình. Cô cũng thường xuyên đưa Jamie đi tham dự sự kiện cùng mình. Trên con đường sự nghiệp của Jamie, Britney nhiều lần nói cô tự hào về em gái, luôn công khai ủng hộ và thể hiện tình yêu với Jamie.

Mối quan hệ một chiều giữa Britney Spears và em gái-2

Năm 2004, Jamie nhận được vai chính trong phim truyền hình Zoey 101. Tại hậu trường, Jamie thường xảy ra tranh cãi với bạn diễn Alexa Nikolas. Thấy em gái bị bắt nạt, Britney ra tay bảo vệ. Thời đó, nhiều nơi đưa tin Britney hét lên rằng Alexa là "con nhóc ác quỷ", dọa Alexa nên coi chừng hoặc "sẽ không bao giờ phát triển sự nghiệp ở đây được nữa".

Năm 2007, Jamie Lynn Spears thông báo mang thai, khi đó cô mới 16 tuổi. Cũng trong năm nay, Britney mất quyền nuôi con, suy sụp và cạo trọc đầu, gây sốc công chúng. Nhưng nữ ca sĩ vẫn hết mực ủng hộ em.

Khi cháu gái chào đời, Britney nói: "Thật đặc biệt và cũng thật kỳ lạ bởi Jamie vẫn là một đứa trẻ. Và bây giờ đứa trẻ sinh ra một đứa trẻ khác. Tôi hơi bối rối và sốc một chút nhưng vẫn rất tuyệt, con bé rất hạnh phúc".

Hai chị em còn nói đùa về ý định tổ chức đám cưới đôi. Sau này dù sống cách xa nhau, chị em họ vẫn chưa bao giờ ngừng thể hiện sự gắn bó.

Năm 2014, Jamie Lynn phát hành album nhạc đồng quê đầu tay - The Journey. Jamie nói về Britney: "Giữa chúng tôi có khoảng cách tuổi tác lớn nên tôi luôn cảm thấy chị ấy như người mẹ thứ hai của mình. Chị rất ủng hộ, khích lệ và là fan bự nhất của tôi".

Năm 2016, dù rất bận rộn với show diễn Piece Of Me ở Las Vegas, Britney vẫn dành thời gian thể hiện tình chị em. Khi Jamie có buổi biểu diễn ở Grand Ole Opry, Britney đã gây bất ngờ cho em gái bằng cách bí mật lên sân khấu giới thiệu tiết mục của Jamie.

Britney nói với khán giả: "Cảm ơn Opry đã cho tôi cơ hội lên đây giới thiệu một quý cô trẻ, xinh đẹp - người tôi coi là cả trái tim và tâm hồn mình. Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn là em gái vô cùng tài năng của tôi".

Năm 2018, Jamie Lynn được chỉ định là người ủy thác tài sản trị giá 8 triệu USD của Britney Spears. Jamie là người thụ hưởng duy nhất của Quỹ SJB do Britney thành lập năm 2004 để đảm bảo tương lai tài chính cho các con cũng như tài sản của cô.

Do đó, nếu Britney qua đời, Jamie Lynn sẽ nhận được toàn bộ số tiền này. Có nghĩa là Jamie Lynn sẽ thừa kế tài sản của Britney chứ không phải các con của cô.

Jamie Lynn thường bị khán giả cho rằng lợi dụng của cải của Britney Spears. Jamie từng đáp trả: "Tôi không bao giờ được chị gái trả một xu nào cả. Đó là số tiền chị phải vất vả kiếm được, tôi không được hưởng một đồng nào hết. Tôi sẽ không tiêu tiền không phải do tôi kiếm ra".

Năm 2020, Jamie Lynn đáp trả những người chỉ trích cô cố tình không lên tiếng về tình trạng của Britney và tin đồn Brit đang phải trải qua những vấn đề về sức khỏe tâm thần. Jamie nói: "Nếu bạn đang phải chịu đựng bệnh tâm thần hoặc chăm sóc người đang điều trị bệnh tâm thần, thì bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ người thân".

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn gần đây của The Post, các bạn trai cũ của Britney đều nói nữ ca sĩ không có vẻ bị tâm thần.

Mối quan hệ một chiều giữa Britney Spears và em gái-3

Một lần khác bị các fan của Britney tấn công, Jamie nói: "Bạn không có quyền đồn đoán bất cứ điều gì về chị gái tôi. Tôi cũng không có quyền nói về sức khỏe và các vấn đề cá nhân của chị ấy", "Tôi không việc gì phải lên tiếng để làm sáng tỏ lòng hiếu kỳ của công chúng, trong khi người liên quan không muốn như thế. Tôi thà bị chửi, bị căm ghét còn hơn nói về vấn đề cá nhân của ai đó mà họ muốn giữ kín".

Hiện tại, Jamie bị nghi ngờ có tham gia vào việc lạm dụng quyền bảo hộ để giam giữ và ngược đãi Britney.

Ngày 28/6, cuối cùng Jamie cũng chịu phá vỡ sự im lặng: "Có một điều cực kỳ rõ ràng là kể từ ngày tôi được sinh ra, tôi đã yêu, kính mến và ủng hộ chị gái mình. Chị ấy là chị gái yêu của tôi trước cả lúc những điều chết tiệt này xảy ra.

Tôi không quan tâm chị ấy muốn chạy trốn hay có một tỷ đứa con, hoặc chị ấy muốn quay trở lại và thống trị thế giới như trước đây. Bởi tôi chẳng được hay mất gì cả. Nó không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi là em gái, chỉ quan tâm đến hạnh phúc của chị ấy".

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/moi-quan-he-mot-chieu-giua-britney-spears-va-em-gai-4301736.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất