Những lần Britney Spears 'gửi tín hiệu cầu cứu' khỏi cuộc sống như nô lệ

Người hâm mộ tìm ra manh mối, cho rằng Britney Spears đã rất nhiều lần mượn Instagram để kêu cứu khỏi sự ngược đãi của gia đình.

Trang mạng xã hội của Britney Spears đang được khán giả quan tâm sau khi cô tiết lộ sự thật 13 năm bị ngược đãi dưới mác "quyền bảo hộ". Có ý kiến cho rằng đội ngũ quản lý của Britney Spears là người đăng tất cả các bài viết lên Instagram của cô, nhằm tạo ra hình ảnh tích cực về nữ ca sĩ, đánh lừa fan. Những người khác nghĩ Britney tự quản lý các bài đăng nhưng ngầm gửi tín hiệu cho fan về tình trạng thảm hại của mình.

Hồi tháng 2 vừa qua, Cassie Petrey, người quản lý truyền thông xã hội của Britney Spears, xác nhận cô là người đăng tất cả bài viết của Britney. Tuy nhiên, Petrey khẳng định Britney là người nghĩ nội dung cho các bài đăng. Nghĩa là Britney sẽ lên ý tưởng và gửi nội dung cho Cassie Petrey đăng lên trang.

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-1
Một trong những bức ảnh cá nhân được Britney Spears đăng gần đây

Patrey cho biết: "Britney tự tạo các bài đăng Instagram và viết chú thích. Cô ấy tự tìm ảnh trên Google, Pinterest, câu quotes, meme và mọi thứ khác. Không ai gợi ý bất cứ thứ gì cho cô ấy. Cô ấy cũng thường tự chỉnh sửa video. Nếu video cô ấy gửi cho nhóm truyền thông xã hội được chỉnh sửa, thì có nghĩa là cô ấy có hướng dẫn cụ thể và yêu cầu chỉnh sửa theo hướng dẫn. Sau đó, Britney sẽ được xem lại và quyết định có muốn đăng hay không".

Trong phiên điều trần gây chấn động vừa qua, Britney Spears thú nhận cô đã nói dối khán giả thông qua Instagram. Giọng ca Toxic luôn tỏ ra ổn, hạnh phúc nhưng thực ra cô chỉ giả vờ như vậy. Vì Britney nghĩ luật hấp dẫn sẽ xảy ra với cô, nghĩa là nếu cô nghĩ rằng mình hạnh phúc, thì lâu dần cô sẽ được hạnh phúc thực sự.

Lời thú nhận của Britney Spears khiến người hâm mộ cho rằng cô đã ngầm gửi tín hiệu cầu cứu từ qua thông qua các bài đăng. Dưới đây là 10 bài đăng gây suy đoán nhất.

Ngày 27/5/2021

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-2

Khoảng gần một tháng trước khi phiên điều trần diễn ra, Britney Spears dường như cho người hâm mộ biết về trạng thái cảm xúc của cô thông qua phần chú thích của một bài đăng về thông tin dinh dưỡng. Cô viết: "Cho dù cuộc đời ném vào bạn thứ gì, bất kể bạn không được tôn trọng hay cảm thấy thế nào, cho dù bạn đã khóc hay lo lắng bao nhiêu, bất kể đã bao nhiêu lần bạn nghĩ thử thách của Chúa quá sức chịu đựng của bạn... hãy luôn tin tưởng vào sự giúp đỡ và lời khuyên của mọi người".

Ngày 17/5/2021

Britney đăng câu trích dẫn có nội dung: "Bình thường hóa việc bắt đầu lại, bao nhiêu lần cũng được, miễn là bạn cần". Nhiều ý kiến cho rằng cô muốn bắt đầu lại lần nữa sau khi thoát khỏi quyền bảo hộ. Tuy nhiên sau đó Britney lại nói cô đang nấu ăn nhưng lại chưa làm được món nước sốt đúng kiểu. Liệu "bắt đầu lại" ở đây là bắt đầu làm lại nước sốt hay làm lại cuộc sống? Khán giả vẫn đang tranh cãi.

Một bình luận nhận được hơn 1.000 lượt thích: "Chúng tôi đang chờ sự trở lại của nữ hoàng". Người khác góp thêm: "Chị sẽ sớm lấy lại được cuộc sống của mình".

Ngày 9/2/2021

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-3

Sau khi bộ phim tài liệu Framing Britney Spears được phát hành, thế giới rất muốn biết Britney cảm thấy thế nào. Tháng 2, cô đăng video biểu diễn ca khúc Toxic từ năm 2018 và chú thích: "Mỗi người đều có câu chuyện riêng và suy nghĩ của họ về câu chuyện của người khác. Tất cả chúng ta đều có cuộc sống khác nhau. Hãy nhớ rằng, cho dù chúng ta nghĩ gì về cuộc sống của người khác, thì vẫn không thể tưởng tượng hết sự thật sau ống kính".

Khán giả cho rằng Britney Spears đang cho người hâm mộ biết suy nghĩ của cô về phim tài liệu Framing Britney Spears.

Ngày 23/9/2020

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-4

Britney từng đăng bức ảnh cô nằm trên bãi biển, dang tay và giơ chân để tạo thành hình chữ T. Cô chú thích: "Lật ngược bức ảnh, bạn sẽ thấy đó là chữ cái T. T trong 'thầy cô' (teacher), 'trà' (tea), 'test' (kiểm tra), 'ngày mai' (tomorrow), 'thời gian' (time), 'hai' (two), 'mười' (ten), 'công cụ' (tool), 'cố gắng' (try), 'cảm ơn' (thanks), 'họ' (they). Ý tôi là chúng ta dùng đến chữ cái này nhiều lần mỗi ngày, đúng không?".

Tuy nhiên, netizen lại đặt ra thuyết âm mưu là Britney Spears đang ngầm gửi tín hiệu SOS. Khán giả cho rằng chữ T còn là "they" và "trapping", nghĩa là "những người liên quan đến quyền bảo hộ đang đặt bẫy Britney".

Ngày 18/9/2020

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-5

Trong phần bình luận, người hâm mộ thường yêu cầu Britney mặc áo với một màu cụ thể để gửi tín hiệu cho họ nếu cô cần. Tháng 9 năm ngoái, Britney khiến fan phát hoảng khi cô mặc một chiếc áo màu vàng sau khi người hâm mộ yêu cầu cô hãy mặc áo vàng nếu cần giúp đỡ. Chính vì thế, dưới bức ảnh, mọi người thi nhau tag cơ quan điều tra FBI.

Ngày 13/7/2020

Giọng ca Gimme More từng đăng bức ảnh hai tay cô nâng niu những bông hoa cúc nhỏ. Có thể thấy lớp sơn móng tay của cô đã bị bong tróc, không được cắt tỉa kỹ càng. Bây giờ, Britney Spears tiết lộ với thẩm phán trong phiên điều trần rằng cô không được sử dụng bất kỳ dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể nào trong suốt một năm qua, bao gồm: làm móng, làm tóc, mát-xa...

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-6

Cũng trong ngày 13/7/2020, Britney đăng ảnh nhìn thẳng vào camera, đôi mắt lộ rõ vết thâm. Lập tức, một suy đoán kinh khủng được fan đặt ra: "Tôi thấy điều gì đó không ổn. Mắt cô ấy bị thâm. Và có vẻ như ai đó đã chụp cô ấy với góc máy trên cao, nghĩa là người này đang đứng cao hơn Brit. Có vẻ cô ấy đang bị nhốt trong căn phòng đỏ (red room). Google để biết căn phòng đỏ là gì". Người này còn tag FBI vào bình luận của mình. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của fan, không có thêm bằng chứng nào khác.

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-7

(Căn phòng đỏ: là căn phòng kín nhốt một hoặc nhiều nạn nhân. Người xem sẽ trả tiền cho người chủ phòng để xem họ tra tấn hoặc giết các nạn nhân).

Ngày 18/5/2020

Những lần Britney Spears gửi tín hiệu cầu cứu khỏi cuộc sống như nô lệ-8

Nữ ca sĩ đăng ảnh cầm bó hoa nhưng người hâm mộ chủ yếu mổ xẻ chú thích hơn là bức ảnh. Britney viết: "Tôi thấy những bông hoa này ở gần mình nhưng tôi quá lười để trèo xuống khỏi phao bơi. Nhưng sau đó, tôi ngày càng dạt vào gần thành bể bơi hơn, nên tôi phải ra khỏi đó. Công chúng chú ý đến từ "ra khỏi". Một người bình luận: "Cô ấy phải ra khỏi đó! Hãy xem cách cô ấy nhấn mạnh điều này. Ôi Brit ơi...".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-lan-britney-spears-gui-tin-hieu-cau-cuu-khoi-cuoc-song-bi-giam-cam-nhu-no-le-4300168.html?fbclid=IwAR0lhvzwhg3xNFjouuB2YTXeUkl_hTBSspRuD2TO1ABXkbRxur2xKAhy1CI

Britney Spears

Tin tức mới nhất