Mối quan hệ thông gia của gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Cặp đôi nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho bố.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, mới đây Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức tiệc sinh nhật cho bố ruột "nàng Hạ Tử Vy". Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng với bạn bè và người thân.

Trong bức ảnh, có thể thấy Lâm Tâm Như cười rạng rỡ đứng cạnh bố mẹ và em trai. Hoắc Kiến Hoa và bố mẹ anh cũng bay sang Đài Loan để tham dự bữa tiệc.

Mối quan hệ thông gia của gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-1Mối quan hệ thông gia của gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-2Mối quan hệ thông gia của gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-3

Hình ảnh gia đình hai bên của cặp đôi Hoắc - Như đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cư dân mạng. Không chỉ Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mà gia đình hai bên cũng quý mến nhau.

Trong quá khứ, Lâm Tâm Như cũng nhiều lần tổ chức tiệc sinh nhật cho bố mẹ. Tại tiệc sinh nhật lần thứ 70 của mẹ Lâm Tâm Như, nữ diễn viên đã mời tới nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên - ca sĩ Lam Tâm My, vợ cũ Tằng Chí Vỹ - bà Vương Mỹ Hoa.

Mối quan hệ thông gia của gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như-4

Theo Sina, bố mẹ Lâm Tâm Như ly hôn khi cô mới 7 tuổi, cô sống với mẹ. Lâm Tâm Như còn hai em trai ruột.

Sau khi bố mẹ Lâm Tâm Như ly hôn, bố cô kết hôn với người phụ nữ khác và sinh thêm một con gái. Nữ diễn viên rất hiếm khi đề cập tới những người em của mình.

Vì từng chứng kiến bố mẹ không hạnh phúc, nên cô rất trân trọng hôn nhân giữa mình và Hoắc Kiến Hoa. Người đẹp cũng được khen là người con hiếu thảo, chăm lo cho bố mẹ khi về già.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. Dù trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi hiện tại vẫn hạnh phúc bên nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-thong-gia-cua-gia-dinh-hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-n-326624.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất