Mối quan hệ Thương Tín - Trịnh Kim Chi sau đấu tố tiền bạc

Sau lùm xùm tiền bạc cuối năm 2021, Thương Tín liên lạc Trịnh Kim Chi và cả hai đã tìm được tiếng nói chung.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, diễn viên Thương Tín bất ngờ hé lộ mối quan hệ hiện tại với Trịnh Kim Chi sau ồn ào tiền bạc. 

Theo chia sẻ, trước Tết 2022, nam diễn viên đã chủ động liên lạc, làm hòa với Trịnh Kim Chi. Mối quan hệ của cặp nghệ sĩ sau đó đã bình thường trở lại. 

Mối quan hệ Thương Tín - Trịnh Kim Chi sau đấu tố tiền bạc-1
Thương Tín - Trịnh Kim Chi.

"Bình thường rồi. Trước khi về quê ăn Tết, tôi điện cho Chi, tôi nói: 'Em ơi, anh em mình huề đi. Gặp nhau nói chuyện đi. Anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi à, không được gì'. Chi bảo: 'Ok anh'. Nghệ sĩ mà, vẫn thương quý nhau thôi", Thương Tín chia sẻ trên Tiền Phong.

Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm, sắp tới ông sẽ trở lại TP.HCM để làm hồi ký mới về nghề, sự nghiệp làm phim của mình.

Tuy nhiên lần này, Thương Tín đi một mình, còn bà xã vẫn ở quê vì "vợ vô cũng không có việc làm, nhà cửa chưa đâu vào đâu cả".

Mối quan hệ Thương Tín - Trịnh Kim Chi sau đấu tố tiền bạc-2

Tháng 12/2021, câu chuyện tiền bạc của Thương Tín phủ sóng MXH. Theo đó, Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín đề nghị bàn giao lại toàn bộ số tiền cô cầm dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông. 

Ngày 10/12/2021, Trịnh Kim Chi giao lại tổng 244 triệu đồng cho đàn anh. Tuy nhiên ngày 19/12, Thương Tín tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, kêu gọi ủng hộ dù chưa được cho phép.

Trước cáo buộc từ sao nam, Trịnh Kim Chi tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh...

Còn việc Thương Tín tuyên bố muốn mời công an vào cuộc điều tra, nữ diễn viên khẳng định sẵn sàng hợp tác.

Mối quan hệ Thương Tín - Trịnh Kim Chi sau đấu tố tiền bạc-3
Bàn giao tiền cho Thương Tín, Trịnh Kim Chi vẫn bị đàn anh tố "đối phó", giữ tiền để lấy lãi riêng.

Sau phát ngôn của Trịnh Kim Chi, nam diễn viên tiếp tục lên tiếng tố đàn em đóng bảo hiểm cho con gái mình chỉ để "đối phó", giữ khoản tiền đó gửi ngân hàng khác lấy lãi riêng, tung tin ông tiêu xài hoang phí 800 triệu đồng. Điều này khiến nam tài tử bị chỉ trích vô ơn, ăn cháo đá bát. 

Về phía Trịnh Kim Chi, cô không có chia sẻ gì trước những cáo buộc của đàn anh.

Cùng thời điểm đó, Thương Tín được một mạnh thường quân tạo điều kiện, cho làm shipper ở quán ăn mình. Tuy nhiên tháng 2/2022, nam diễn viên cho biết đã bỏ làm shipper vì cảm thấy sức khỏe không phù hợp với công việc này.

Mối quan hệ Thương Tín - Trịnh Kim Chi sau đấu tố tiền bạc-4
Thương Tín cũng nghỉ làm shipper vì sức khỏe không đảm bảo.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-thuong-tin-trinh-kim-chi-sau-dau-to-tien-bac-n-300485.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất