Thương Tín bỏ làm shipper, giờ đang ở đâu?

Diễn viên Thương Tín nghỉ làm shipper cho một quán ăn sau thời gian ngắn nhận việc, hiện về quê sống.

Thương Tín bỏ làm shipper vì cảm nhận sức khỏe không phù hợp với công việc này. Dịp Tết Nguyên đán, ông cùng vợ con về quê ở Phan Rang sum họp gia đình. Hiện, ông vẫn ở quê, chưa có kế hoạch trở lại TP.HCM.

"Tôi và vợ chưa làm thêm gì. Sức khỏe của tôi bình thường, chỉ hơi yếu một chút. Tôi vẫn lái xe được nhưng xe đang cho thuê.

Tôi thấy cuộc sống ở quê dễ chịu hơn thành phố, nhưng không có việc để làm. Nếu có việc thì tôi đâu phải về thành phố bon chen. Mệt mỏi quá rồi! Nếu người ta còn hứng thú mời tôi đóng phim, tôi sẽ về lại thành phố", ông nói.

Diễn viên cho biết người ở quê đón nhận, đối đáp vui vẻ và tin tưởng ông. Thương Tín hiện ở hai nơi, lúc với mẹ ruột 90 tuổi, khi với vợ. Tài tử được mẹ động viên cố gắng sống tốt.

Thương Tín bỏ làm shipper, giờ đang ở đâu?-1
Thương Tín khi còn làm shipper hồi tháng 12/2021.

Thương Tín được một chủ quán phá lấu ở huyện Hóc Môn nhận làm shipper hồi giữa tháng 12/2021. Mỗi ngày, tài tử đi giao hàng, nhận được 4-5 đơn với thù lao tính theo quãng đường. Ông đi giao hàng cho khách bằng chiếc xe máy được chủ quán phá lấu tặng, chủ yếu giao ở Hóc Môn và các quận lân cận.

Tài tử nói thích cảm giác được đi lại, trò chuyện cùng khách hàng để đầu óc thoải mái sau thời gian dài ở nhà. "Tôi làm shipper để có thêm thu nhập. Tôi đi làm để chứng minh mình còn sức lao động, không muốn mọi người nghĩ mình chỉ biết ở nhà, dùng tiền của nhà hảo tâm", ông từng nói.

Cuối tháng 12/2021, Thương Tín gây chú ý khi tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền quyên góp từ thiện. Bị Thương Tín dọa nhờ cơ quan công an điều tra, Trịnh Kim Chi nói cô luôn sẵn sàng hợp tác. Cô cũng công bố quá trình kêu gọi quyên góp, trao tiền ủng hộ tài tử. Đôi bên im lặng sau vụ việc.

Thương Tín sinh năm 1956, từng học trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương.

Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín đóng cặp "kỳ nữ" Kim Cương và nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như Bông Hồng Cài Áo, Vực Thẳm Chiều Cao, Huyền Thoại Mẹ, Tanhia...

Về sau, ông tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn với vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván Bài Lật Ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt Động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng...

Năm 2015, ông ra mắt hồi ký Một Đời Giông Bão, kể lại cuộc đời nhiều thăng trầm và trải nghiệm tình ái với nhiều người đẹp trong làng giải trí.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thuong-tin-bo-lam-shipper-4431598.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất