Mới sinh con, Lâm Tâm Như đã hóa thân 'tiều tụy' trong phim mới

Lâm Tâm Như có tạo hình khá tiều tụy trong bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau khi sinh con đầu lòng.



Bộ phim điện ảnh Hiến thân của kẻ tình nghi X (The Devotion of Suspect X) chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của nhà văn Nhật Bản Keigo Higashino và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Tô Hữu Bằng. Ngoài hai nam chính Vương Khải và Trương Lỗ Nhất, dự án này còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả với sự góp mặt của người đẹp Lâm Tâm Như.
 


Lâm Tâm Như thể hiện vai nữ chính Trần Tinh trong bộ phim điện ảnh Hiến thân của kẻ tình nghi X
 

Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai nữ chính Trần Tinh - người phụ nữ vô tình ngộ sát chồng cũ. Cô được người hàng xóm - thiên tài toán học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thầm yêu. Nhờ vậy, Trần Tinh được Thạch Hoằng lập kế hoạch để giúp cô thoát tội, khiến cảnh sát không thể điều tra ra sự thật.
 



Lâm Tâm Như trông khá tiều tụy trong phim.
 

Thế nhưng, mọi chuyện trở nên phức tạp khi thiên tài vật lý Đường Xuyên (Vương Khải) nhập cuộc, phối hợp điều tra cùng cảnh sát. Thạch Hoằng và Đường Xuyên từng rất quý mến nhau nhưng giờ ở hai chiến tuyến đối lập, cùng đấu trí căng thẳng.


Trần Tinh dính vòng lao lý vì ngộ sát chồng cũ.
 

Trong loạt ảnh đoàn phim Hiến thân của kẻ tình nghi X mới công bố, Lâm Tâm Như đứng sau song sắt phòng giam. Ánh mắt cô trông vô cùng bi thương và sợ sệt. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Lâm Tâm Như sau khi sinh con nên được đông đảo khán giả chờ đón.

Theo kế hoạch, Hiến thân của kẻ tình nghi X sẽ công chiếu tại Trung Quốc bắt đầu từ 1/4 tới.
 

>>> Ngoài tài năng hơn người, 'Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất' còn khiến người ta ghen tị vì điều này

Na Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-sinh-con-lam-tam-nhu-da-hoa-than-tieu-tuy-trong-phim-moi-n-110771.html

Trương Lỗ Nhất Hiến thân của kẻ tình nghi X Vương Khải Tô Hữu Bằng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất