Mỗi tháng đưa 20 triệu cho người yêu chi tiêu, chàng trai được dân mạng khuyên 'bỏ ngay đi' vì 1 lí do

Đưa tiền cho người yêu chi tiêu và cái kết của anh chàng này mới khiến dân mạng chú ý.

Chưa cưới nhưng sống chung, mỗi tháng chàng trai đưa cho bạn gái tới 20 triệu để lo chi tiêu sinh hoạt. Thế nhưng trước hành động của cô bạn gái, dân mạng “xúm vào” khuyên chàng trai bỏ đi cho đỡ khổ.

Mới đây, trên một diễn đàn với lượng thành viên khủng, câu chuyện “gỡ rối tơ lòng” cho một chàng trai trẻ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, bình luận của mọi người.

Theo lời kể, chàng trai thuộc thế hệ 8x, vì đặc thù công việc nên chưa có vợ. Thu nhập của anh chàng nằm ở nhóm trung bình khá với mức khoảng 30 triệu/ tháng. Anh chàng tự nhận là người đam mê công việc, bận rộn và vất vả nên không có quá nhiều thời gian để quan tâm tới các vấn đề khác.

Hiện tại, chàng trai này đang chung sống với cô người yêu 9x. Mỗi tháng anh chàng đưa cho “vợ” 20 triệu tiền đi chợ, sinh hoạt. Thậm chí anh chàng còn không để “vợ” phải đi làm, chỉ ở nhà lo cơm nước, việc nhà.

Thế nhưng, điều khiến chàng trai này cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nhất chính là “vợ” luôn so sánh anh chàng với những người đàn ông khác với những tiêu chí kiểu như: sao không bao giờ thấy anh giặt đồ tiếp em (nhà thì có máy giặt) hay anh không quan tâm em, pha nước cam cho em và rất nhiều thứ so sánh vớ vẩn khác v.v.v....

Mỗi tháng đưa 20 triệu cho người yêu chi tiêu, chàng trai được dân mạng khuyên bỏ ngay đi vì 1 lí do-1

Chàng trai viết: “Mình nói thật công việc mình  rất áp lực. Đi làm về nhà chỉ muốn ngủ và thư giãn chứ không sẽ rất mệt mỏi. Mình cũng rất yêu người yêu nhưng mình không đủ ngọt ngào và tâm lý như nhiều ông khác. Mình còn định cưới nhưng mình không muốn bị so sánh như thế nên còn đang phân vân lắm. Thực sự là mệt mỏi mình cũng chẳng biết nên làm thế nào, vì mình cũng yêu người yêu mình rất nhiều”.

Đi kèm với câu chuyện, chàng trai đăng bức ảnh nội dung tin nhắn giữa 2 người. Có thể thấy cô bạn gái khá nũng nịu và được cưng chiều nên có những đòi hỏi hơn thái quá trong khi bạn trai áp lực công việc. Ngay sau khi đọc được đoạn tâm sự của cặp đôi đang sống thử này, dân mạng đã “đổ xô” vào khuyên chàng trai nên chia tay đi cho bớt đau khổ.

Mỗi tháng đưa 20 triệu cho người yêu chi tiêu, chàng trai được dân mạng khuyên bỏ ngay đi vì 1 lí do-2Mỗi tháng đưa 20 triệu cho người yêu chi tiêu, chàng trai được dân mạng khuyên bỏ ngay đi vì 1 lí do-3Mỗi tháng đưa 20 triệu cho người yêu chi tiêu, chàng trai được dân mạng khuyên bỏ ngay đi vì 1 lí do-4Mỗi tháng đưa 20 triệu cho người yêu chi tiêu, chàng trai được dân mạng khuyên bỏ ngay đi vì 1 lí do-5

Rất nhiều bạn trẻ cho rằng mới yêu nhau thôi mà đã “hành” nhau như vậy thì khó hạnh phúc dài lâu. Với những gì chàng trai đã cố gắng mang lại, lẽ ra bạn gái không nên đỏng đảnh, khó chiều như vậy mà phải tâm lí và hiểu cho người yêu mình hơn. Thậm chí một số người còn tếu táo nói sẽ giới thiệu cho chàng trai những “mối khác” ngon hơn.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng, lẽ ra chàng trai nên để cho bạn gái đi làm để thấu hiểu được cái vất cả của mình: “Để người yêu ở nhà chỉ lo tiêu tiền với cơm nước, giặt giũ là một sai lầm. Vì khi đó ngoài việc lười và suy nghĩ linh tinh ra thì bạn ý chẳng còn gì để lo nữa. Hơn hết, bất kỳ việc gì cũng cần sự sẻ chia từ 2 phía, cùng đi làm, cùng kiếm tiền, cùng vun vén nhà cửa. Còn nếu rạch ròi người kiếm tiền người nội trợ thì dễ thành 2 đường thẳng song song lắm” – nickname Tạ Thanh Thúy bình luận.

Hiện tại, câu chuyện nhận được tới hơn 9000 lượt yêu thích và gần 7000 bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Hoài Âu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-thang-dua-20-trieu-cho-nguoi-yeu-chi-tieu-n-187297.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất