Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á

Từ cô nàng hot girl đình đám, Esther Supreeleela trở thành nàng công chúa màn ảnh Thái với tình yêu ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta ca ngợi chuyện tình của Esther Supreeleela và bạn trai Ken Phupoom bởi họ đích thực là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí xứ chùa Vàng.

TỪ CÔ NÀNG HOT GIRL ĐÌNH ĐÁM TBIZ...

Sinh năm 1994, Esther Supreeleela (hay còn được gọi là Esther) lớn lên trong gia đình có bố là người Thái và mẹ là người Malaysia. Cô là chị cả trong 3 anh chị em: em trai là Tim và em gái út là Aybeegail. Được biết, trước khi học Đại học Bangkok Thonburi, Esther từng tốt nghiệp tại Trường Quốc tế Heathfield.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-1
Esther Supreeleela sớm gây chú ý nhờ ngoại hình nổi trội.

Năm 12 tuổi, Esther bắt đầu gia nhập làng giải trí với công việc là một người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen và một số nhãn hàng quảng cáo. Đến khi 15 tuổi, nhờ ngoại hình sáng, cô gái nhỏ tham gia cuộc thi MISS CAWAII 2009 và bắt đầu gây chú ý. Bộ phim đầu tay của Esther là Mắt Công Hoàng Gia và khi đó Esther mới chỉ 17 tuổi. Lúc này, cô bắt đầu trở thành nàng hot girl được công chúng chú ý đến.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-2
Esther nhanh chóng bén duyên với phim ảnh sau khi ký hợp đồng với đài CH3.

Không thể phủ nhận Esther sở hữu nhan sắc rất nổi trội. Cô nàng có đôi mắt to tròn long lanh, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng mảnh mai cao ráo. Năm 2013, Esther chính thức kí hợp đồng và trở thành diễn viên độc quyền tại CH3 và bắt đầu đóng phim cho nhà đài.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-3
Esther bị chê là hot girl đi đóng phim vì vai diễn phụ mờ nhạt.
Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-4
Cô kém nổi hơn nhiều bạn bè cùng thời tại đài CH3.

Dù đã có công ty chủ quản nhưng Esther không thể gây chú ý như nhiều nữ diễn viên trẻ khác cùng ký hợp đồng với nhà đài. Cô chỉ mang danh là hot girl đi đóng phim và không có gì nổi bật ngoài nhan sắc. Sau 3 năm hoạt động cho nhà đài, Esther đã huỷ hợp đồng với CH3 và bắt đầu trở thành diễn viên tự do.

... ĐẾN CÔNG CHÚA TBIZ BẢO CHỨNG RATING PHIM

Rời đài CH3, Esther thực sự có bước chuyển mình rõ rệt. Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Nhiều người cho rằng cô đã rất sáng suốt khi quyết định rời nhà đài để sống độc lập.

Hợp tác với tài tử Sean Jindachote trong dự án phim Lừa Tình, Esther muốn chứng tỏ cho khán giả biết cô không còn là hot girl đi đóng phim mà thực sự là một diễn viên. Tuy diễn xuất của Esther vẫn chưa được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận khán giả bắt đầu ấn tượng với cô hot girl này hơn.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-5
Esther bên nam thần Sean trong Lừa tình.

Sau này, Esther tiếp tục tạo ấn tượng tốt với khán giả trong dự án phim Cô vịt xấu xí: Thiên đường mỹ nam, Vì em, Yêu giùm cô chủ... Tuy nhiên, dự án nổi bật nhất của Esther có lẽ phải kể đến Hoàng tử trong mơ: Cao bồi đẹp trai. Hợp tác với nam thần vạn người mê Push Puttichai, Esther trở thành nàng công chúa trong mắt khán giả truyền hình. Lúc này, cái tên Esther bắt đầu vượt ra khỏi ranh giới đất nước Thái Lan. Người ta không còn gọi Esther là hot girl mà là nữ diễn viên bảo chứng rating cho các bộ phim.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-6
Esther và Push trong Hoàng tử trong mơ: Cao bồi đẹp trai.
Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-7
Cô được đánh giá diễn xuất tự nhiên, đáng yêu.

Thành công nối tiếp thành công, Esther tiếp tục khẳng định thực lực trong các dự án phim chuyển thể từ Hàn như Cô em họ bất đắc dĩ, Chẳng phải định mệnh của nhau... Có thể nói tần suất lộ diện của nữ diễn viên sinh năm 1994 này trên màn ảnh ngày càng dày đặc. Esther nhận được khá nhiều lời khen ngợi và tình cảm từ phía khán giả. Năm 2019, nàng công chúa Tbiz này gây chú ý với khán giả Việt qua phim điện ảnh Thách yêu 2 năm. Có thể nói con đường sự nghiệp ngày càng rộng mở với Esther.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-8
Esther trở thành bảo chứng rating của nhiều bộ phim.
Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-9
Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió.

MỐI TÌNH VỚI NAM THẦN NỔI TIẾNG CHÂU Á

Xinh đẹp, giỏi giang, Esther có khá nhiều chàng trai vây quanh. Trước khi đến với tình yêu hiện tại, Esther từng trải qua quãng thời gian ồn ào với bạn diễn Sean Jindachote - nam tài tử đóng chung với Esther trong Lừa tình, Yêu giùm cô chủ, Cô vịt xấu xí. Ban đầu, khán giả rất ủng hộ cho mối tình này bởi cả hai thực sự đóng phim quá tình.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-10
Esther dính tin hẹn hò với tài tử Sean nhưng bị mẹ phản đối.

Chuyện tình của Esther và Sean chưa kịp công khai trước công chúng thì lại có thông tin mẹ của nữ chính chê nam chính nghèo nên muốn tạo cơ hội cho con gái đóng cặp với bạn diễn mới là tài tử vạn người mê Push Puttichai. Thậm chí trên mạng còn rầm rộ tin mẹ của Esther công khai cho rằng Sean đang lợi dụng con gái mình và sẽ khiến Esther bị tổn thương. Và cuối cùng chuyện tình chưa kịp nở của cặp đôi này vì gia đình, vì áp lực dư luận cũng sớm kết thúc. Đáng buồn hơn là lúc này Esther trở thành nhân vật bị ghét bỏ. Nhiều người chỉ trích cô vô tình vì đóng cặp với Sean, Esther mới nổi tiếng và thành công như hiện tại.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-11
Esther hiện đang là bạn gái của nam thần Ken Phupoom.

Sau ồn ào tình cảm với Sean, Esther có khoảng thời gian ít chia sẻ về chuyện cá nhân cho đến khi gặp Ken Phupoom. Ken Phupoom sinh năm 1991, là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng Thái Lan. Anh được khán giả biết đến qua bộ phim: Cái bóng, Đứa con của nô lệ, Ba chàng trai vàng, Sao trăng sánh đôi... Tuy nhiên, bộ phim nổi tiếng nhất của Ken phải kể đến Nữ thần rắn đóng cặp cùng đàn chị Taew Natapohn. Bộ phim giành giải thưởng Phim truyền hình nước ngoài xuất sắc nhất tại International Drama Festival tại Tokyo, Nhật Bản. Đây cũng là tác phẩm giúp tên tuổi của anh chàng gây sốt tại một số nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-12
Ken và đàn chị Taew trong Nữ thần rắn. Bộ phim giúp tên tuổi của anh nổi tiếng tại một số nước Châu Á.

Được biết, Esther và Ken quen nhau từ khi Esther còn là diễn viên độc quyền của đài CH3. Ban đầu họ chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nhau. Nhưng đến giữa năm 2016, hình ảnh hẹn hò của 2 người mới được công bố trên mạng xã hội và gây sốt. Nhiều người nhận xét, Esther và Ken có gương mặt khá giống nhau với các nét hài hòa như đôi mắt to, sống mũi cao và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. Chuyện tình của 2 người được nhiều fan ủng hộ vì cả hai đích thực là "trai tài gái sắc".

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-13Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-14

Hiện tại, Esther và Ken đã có bên nhau 4 năm hạnh phúc ngọt ngào. Cả hai chia sẻ khá nhiều hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Ken nổi tiếng là yêu chiều bạn gái và thường xuyên đến phim trường thăm cô. Esther và Ken cũng hay đi du lịch chung. Tình yêu chân thành của họ khiến khán giả ngưỡng mộ. Nhiều người còn hi vọng cặp đôi sớm kết hôn trong thời gian tới.

Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-15Mối tình của nàng công chúa Tbiz và chàng nam thần nổi tiếng Châu Á-16

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-tinh-cua-nang-cong-chua-tbiz-va-chang-nam-than-noi-tieng-chau-a-d233007.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất