Mối tình học trò đập tan định kiến, cặp đôi yêu 10 năm khiến ngàn người ngưỡng mộ

Từ mối tình gà bông thời cắp sách tới trường, vượt qua những tháng ngày xa cách khi một người đi du học, cuối cùng, sau 10 năm, Trung Dũng và Kim Thanh đã trở thành vợ chồng. Câu chuyện tình của họ khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên một hội nhóm với lượng thành viên “khủng”, nickname J.N đã chia sẻ về câu chuyện tình yêu 10 năm của mình. Rất nhanh chóng, chỉ 12h sau, bài viết đã nhận về hơn 2 nghìn lượt like và hàng ngàn bình luận. Hầu hết mọi người đều rất ngưỡng mộ chuyện tình dài lâu của cặp đôi gà bông, yêu nhau từ thời học sinh này.


Bài viết chia sẻ về tình yêu 10 năm nhận được lượng like khủng sau 12h đăng tải

Liên hệ với chủ nhân bài viết, được biết anh chàng tên thật là Trung Dũng và vợ là Kim Thanh. Cả hai bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1991. Lắng nghe những gì Trung Dũng kể về mối tình của mình, người ta càng thêm khâm phục và thích thú trước một chuyện tình dài lâu đến vậy.


“Cuộc chiến” chinh phục trái tim người đẹp: Tung tuyệt chiêu để không bị đá như 5 chàng trước đó

Trung Dũng và Kim Thanh học chung lớp cấp 3. Ngày đó, lớp có tới 40 bạn gái mà chỉ có 12 nam sinh. Trước khi có tình cảm với Trung Dũng, Kim Thanh từng quen… 5 bạn trai khác trong lớp. Nhưng rồi chỉ chưa đầy 1 tháng là… chia tay. Trước tình hình đúng, anh chàng Trung Dũng lên kế hoạch kĩ lưỡng để chinh phục trái tim người đẹp, để không bị “đá” như mấy người bạn kia. Tuyệt chiêu mà Dũng dùng chỉ đơn giản là cứ “lì”, xưng “anh anh, em em” ngọt ngào. Và cuối cùng, Trung Dũng đã thành công.


Cặp đôi yêu nhau từ thời cắp sách tới trường

Tất nhiên, tình cảm đầu đời ấy cũng vấp phải sự răn đe của cô giáo. Kim Thanh khóc khá nhiều. Thậm chí họ còn nghĩ đến việc phải dừng lại. Nhưng rồi, chính rào cản đó lại là động lực để cả hai cố gắng hơn, bên nhau và không để ảnh hưởng tới học tập.


“Sau hôm đó, tụi mình đâu dám công khai ngồi với nhau. Sáng mình phải đợi vợ ngoài bãi gửi xe đạp, 2 đứa nắm tay nhau đi một đoạn vào tớ hành lang là phải… tạm biệt. Một đoạn thôi mà cũng đủ ấm lòng cả ngày” – Trung Dũng chia sẻ.


Mối tình học trò là động lực để họ cố gắng học tập và bên nhau

Chuyện tình học trò cứ thế trôi, hết cấp 3, họ lại dắt tay nhau vào Đại học. Những tưởng mọi thứ sẽ mãi bình yên như thế, nhưng thử thách đầu tiên đã đến với cặp đôi này. Năm 2013, Dũng nhận được giấy báo nhập học ở một trường Singapore và quyết định đi du học 2 năm. Là con gái, khi đó, Kim Thanh buồn và lo lắng nhiều lắm. Không những vậy, xung quanh có nhiều người nói ra nói vào, hầu hết đều cho rằng khoảng cách sẽ “giết chết” tình yêu của họ, cặp đôi nào yêu xa cũng đều chia tay… Kim Thanh đã khóc rất nhiều.


Đã từng có những thời gian đầy khó khăn và sóng gió đến với cặp đôi này khi Trung Dũng phải du học xa nhà

Những ngày tháng đó, bản thân Trung Dũng cũng rất áp lực. Anh chàng phải cố gắng học tập thật tốt, không để nợ môn vì như thế mới có thể nhanh chóng hoàn thành khóa học trở về bên bạn gái của mình. Cuối cùng, sau 2 năm xa cách, sau 2 năm với đầy những lo lắng và trăn trở, Trung Dũng đã trở về bên Kim Thanh.


Sau 2 năm xa cách, sau 2 năm với đầy những lo lắng và trăn trở, Trung Dũng đã trở về bên Kim Thanh.

Cái kết ngọt ngào, đập tan định kiến tình yêu học trò là tan vỡ

Sau khi trở về nước, Trung Dũng lên kế hoạch cầu hôn người bạn gái của mình. Không cầu kì, xa hoa, anh chàng đã tạo một màn cầu hôn giản dị nhưng đầy tình cảm:


Qua nhiều sóng gió, họ đã về lại bên nhau

Heo ơi! Cuối cùng thì Gà đã trưởng thành và quay về Việt Nam để ở bên Heo mãi mãi. Bao nhiêu khó khăn mình đã cùng vượt qua để có được ngày hôm nay. Heo có nhớ là trước khi đi du học Gà đã hứa với Heo một điều, đó là khi Gà trở thành cử nhân và trưởng thành, Gà sẽ hỏi Heo câu hỏi mà Gà đã để heo phải đợi suốt 9 năm qua: "Heo có đồng ý làm vợ của Gà không?" - Lời cầu hôn giản dị mà đầy tình cảm ấy của Dũng đã khép lại đoạn clip, và mở ra một chặng đường mới trong cuộc sống của cả hai người.


Màn cầu hôn đầy ngọt ngào mà Trung Dũng bất ngờ dành tặng Kim Thanh

Đám cưới của cặp đôi Trung Dũng và Kim Thanh đã được tổ chức cách đây hơn 1 năm. Tính tới thời điểm kết hôn, cặp đôi này đã yêu nhau tròn 1 thập kỷ. Hiện tại, tổ ấm nhỏ của họ luôn hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Khi được hỏi về lí do lựa chọn Kim Thanh là người bạn đời của mình, Trung Dũng chia sẻ:


Cái kết ngọt ngào cho chuyện tình 10 năm của cặp đôi yêu từ thời đi học

“Thanh là một người rất đặc biệt. Thanh vui tính và hòa đồng, lại còn rất thương người. Thanh có thể là cô gái hiếm bây giờ vì cô ấy không make up, không đua đòi, biết chăm lo cho gia đình và làm việc nhà. Điều quan trọng hơn cả là, cô ấy yêu mình nhất”.

Theo Khám Phá


tính yêu

Tin tức mới nhất