Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật

Cặp vợ chồng cosplayer nổi tiếng Trung Quốc Johnny và Karina khiến người hâm mộ xót xa khi không còn được ở bên nhau.

Tối 8/11, những người hâm mộ cặp vợ chồng cosplayer (người hóa trang thành nhân vật trong truyện tranh, hoạt hình) nổi tiếng Trung Quốc Johnnie Chill (tên thật Huang Xiaofeng) và người đẹp Ukraine - Karina - bàng hoàng khi biết tin họ bị sóng cuốn trôi ở Bali, Indonesia.

Khi nghỉ dưỡng tại Bali, cặp vợ chồng bị sóng cuốn trôi lúc đang bơi ở bãi biển Batu Belig. Karina được giải cứu, nhưng Johnny được xác nhận là đã tử vong khi đội cứu hộ tìm thấy thi thể của anh một ngày sau đó. Đáng buồn, ngày Johnny mất lại chính là ngày sinh nhật của anh.

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-1
Khi sự việc xảy ra, Karina đã cố gắng cứu chồng nhưng không thành. Do sóng quá lớn, Johnny bị cuốn trôi, còn Karina được đội cứu hộ kịp thời cứu sống. Vì thời tiết xấu, công tác tìm kiếm cứu nạn bị gián đoạn. Sáng hôm sau, thi thể Johnny được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn 100m (Ảnh: Karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-2
Karina Coser (SN 1993) là nghệ sĩ cosplay (hóa trang thành nhân vật trong truyện tranh và hoạt hình) tài năng gốc Ukraine. Karina hiện sinh sống và làm việc tại Trung Quốc. Cô cao 1,88m, được biết đến với vẻ đẹp phi giới tính. Đặc biệt, cô có sự nghiệp hóa trang thành công nhờ kỹ năng cosplay thành nam giới. Cô được công nhận rộng rãi nhờ khả năng sáng tạo và sự cống hiến với nghề hóa trang (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-3
Karina Coser kết hôn với Johnnie Chill (SN 1988) - chàng trai người Trung Quốc, cao 1,85m và có ngoại hình nổi bật. Ngoài lợi thế về hình thể, Johnny còn sở hữu nhiều tài năng. Với những bộ phim nổi tiếng như "Cảm ơn bạn đã ở trong thế giới của tôi" và "Nếu tôi có thể gặp lại bạn", anh đã khẳng định mình trong vai trò đạo diễn, nhà văn (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-4
Karina và chồng Johnny có một con gái nhỏ xinh xắn. Đám cưới của họ thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người hâm mộ và giới truyền thông (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-5
Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2014. Sau khi công khai, mối quan hệ của họ được người hâm mộ ủng hộ. Cả hai kết hôn vào năm 2016 và kể từ đó, họ cùng nhau xây dựng cuộc sống, sự nghiệp bao gồm việc có con và mở một cửa hàng tại Trung Quốc (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-6
Johnnie Chill và Karina có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, công việc cũng như sở thích. Cả hai cũng thường xuyên kết hợp với nhau trong hoạt động cá nhân và các dự án của nửa kia (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-7
Nuxi là con gái của Karina Coser và Johnnie Chill. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dạo chơi và cuộc sống đời thường của gia đình trên mạng xã hội. Dưới những bức ảnh, người hâm mộ cũng dành tặng nhiều lời khen và chúc phúc cho gia đình nhỏ của Karina (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-8
Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Karina và chồng cũng gặp không ít sóng gió. Cụ thể, Jonny bị nghi ngờ từng ngoại tình với nhiều người. Thậm chí, trong lúc Karina mang thai, anh lén lút qua lại với người yêu cũ. Thời điểm đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối và thương cảm cho Karina. Tuy nhiên, "gương vỡ lại lành", sau mọi chuyện, Karina vẫn đứng ra bảo vệ chồng để gìn giữ mái ấm gia đình (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-9
Có lợi thế về chiều cao và vóc dáng thanh mảnh, Karina trước đây còn làm người mẫu. Cô và chồng từng cộng tác với các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Calvin Klein (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-10
Karina có tài năng vượt trội trong việc đưa các nhân vật hoạt hình, trò chơi điện tử, truyện tranh được yêu thích vào cuộc sống. Những màn biến hóa cosplay tuyệt đẹp và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết của cô đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới (Ảnh: @coser.karina).

Mối tình sóng gió của cosplayer nổi tiếng và chồng mất đúng vào sinh nhật-11
Với lợi thế chiều cao, khung xương hoàn hảo, Karina có thể "cân" được tạo hình của cả hai giới. Khi cosplay nhân vật nam, cô khiến người hâm mộ "điên đảo" với đường nét nam tính trên khuôn mặt và bờ vai vững chắc. Thậm chí, nhiều người còn nhầm cô là đàn ông vì khả năng tạo hình nam giới giống đến từng chi tiết (Ảnh: @coser.karina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/moi-tinh-song-gio-cua-cosplayer-noi-tieng-va-chong-mat-dung-vao-sinh-nhat-20231109200333967.htm?fbclid=IwAR2Y4xGuyjDOt1l3J2LzWTV_T_Vg8oCAVx-AuXuxYD3VA9nkJ49bN75mH10

cosplayer hóa trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao