MOMOLAND sẽ trở thành nhóm tiếp theo bị nã phốt bắt nạt nội bộ?

Cựu thành viên Yeonwoo liên tục úp mở về lý do thực sự đằng sau sự rút lui của cô khỏi MOMOLAND.

Mới đây, cựu thành viên MOMOLAND bất ngờ có động thái lạ giữa phốt bắt nạt nội bộ của APRIL với bài đăng ẩn ý là trích đoạn từ cuốn tiểu thuyết The Far Sea của tác giả Gong Young Ji: “Tôi từng tức giận và phẫn nộ. Nhưng sau khi đến cái tuổi mà không còn sợ hãi cái chết nữa thì tôi nhận ra rằng chẳng có gì quan trong hơn lời yêu thương dành cho những người mà ta yêu quý, hay câu nói đơn giản ‘thời tiết lạnh nhỉ’ với người mà mình ghét”.

MOMOLAND sẽ trở thành nhóm tiếp theo bị nã phốt bắt nạt nội bộ?-1

Yeonwoo vốn là cây hút fan không hề thua kém thiên thần lai Nancy khi vẫn còn hoạt động cùng MOMOLAND, đặc biệt là sau bản hit BBoom BBoom. Tuy nhiên vào năm 2019, sau 3 năm hoạt động, Yeonwoo quyết định rời nhóm với lý do theo đuổi diễn xuất được cô viết trong bức thư gửi người hâm mộ.

Cũng bởi quyết định này mà Yeonwoo nhận vô số "gạch đá" khi bị gắn với hình ảnh kẻ phản bội, bỏ rơi nhóm chạy theo ánh hào quang riêng. Trước bình luận tiêu cực, Yeonwoo từng đăng một vài bài viết phản pháo, nhưng lại ngụ ý rằng cô không rời nhóm vì sự ích kỷ cá nhân.

“Có bao nhiêu người đủ can đảm để từ bỏ nơi mình đã dành cả tuổi thanh xuân cống hiến? Tôi không có dũng khí như vậy”.

MOMOLAND sẽ trở thành nhóm tiếp theo bị nã phốt bắt nạt nội bộ?-2

Trong bài đăng khác cô viết: “Trong quá khứ và cả hiện tại, tôi đều cố gắng chịu đựng nhưng điều đó chẳng có tác dụng gì. Tôi không phản bội các bạn, chỉ là tôi muốn làm công việc khác thôi.

Các bạn có biết nó khổ sở thế nào khi bị hiểu lầm và chỉ trích bởi những người mình yêu thương không? Làm ơn dừng lại đi. Các bạn biết là tôi không thể giải thích chỉ bằng vài từ đơn giản được mà”.

Dựa vào những dòng trạng thái này của Yeonwoo, netizens nhiều lần suy đoán cô bị đồng đội bắt nạt, bắt ép rời nhóm. Tuy nhiên, Yeonwoo chưa từng lên tiếng làm rõ nghi vấn này hay bóc phốt nhóm cùng công ty chủ quản.

MOMOLAND sẽ trở thành nhóm tiếp theo bị nã phốt bắt nạt nội bộ?-3

Do đó, cộng đồng mạng tin rằng bài đăng lần này Yeonwoo cũng đang bóng gió nhắc đến MOMOLAND, thậm chí còn suy đoán một bộ drama đời thực khác sắp được khơi mào.

“Chắc chắn có chuyện gì đó đang xảy ra ở đây”

“Tôi thấy nhóm tiếp theo dính đạn là MOMOLAND đấy”

“Đến là lạ khi Yeonwoo đột nhiên rời nhóm vì lý do muốn theo đuổi diễn xuất. Hyunjoo cũng rời APRIL với lý do như thế”

“Ngửi thấy mùi mờ ám đâu đây”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/momoland-sap-dinh-phot-bat-nat-noi-bo-n-253610.html

momoland

Tin tức mới nhất