Món ăn cải thiện tóc bạc của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng rang mè đen, đỗ đen sau đó xay nhuyễn thành bột để pha nước uống hoặc thêm vào cháo yến mạch giúp mái tóc đen mượt.

Ở tuổi ngoại ngũ tuần, Lý Nhược Đồng dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, chú trọng chế độ dinh dưỡng để cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Theo Sundaymore, nữ diễn viên có thói quen rang hạt mè đen, để nguội đem xay thành bột, sau đó ăn cùng cháo yến mạch hàng ngày hoặc pha nước uống. Loại bột này giúp bổ sung vitamin B, E, lecithin... có khả năng cải thiện tóc rụng, tóc bạc sớm; chỉ dùng một thìa nhỏ mè đen mỗi lần.

Món ăn cải thiện tóc bạc của Lý Nhược Đồng-1
Mè đen và đỗ đen là hai thành phần 'vàng' để chăm sóc tóc của nữ diễn viên.

Ngoài mè đen, Lý Nhược Đồng còn rất tín nhiệm đỗ đen. Cô cũng làm tương tự như cách đối với hạt mè: Rang chín, xay thành bột. Nữ diễn viên cho biết cô được một người bạn là bác sĩ mách cho cách này. Sau khi bệnh nhân của người này uống nước đỗ đen trong vài tháng, tóc đã chuyển từ bạc sang đen khá nhiều. Tương tự mè đen, hạt đỗ đen cũng giàu vitamin B, E, protein... có lợi cho việc duy trì sắc tố tóc, cải thiện độ bóng khỏe.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, Lý Nhược Đồng còn kỹ lưỡng khi gội đầu, chải tóc. Cô thường dùng tay tạo bọt cho dầu gội, sau đó mới thoa lên tóc. Nữ diễn viên thường gội hai lần để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn cũng như mồ hôi, dầu thừa tồn đọng ở chân tóc. Khi thoa dầu xả, nữ diễn viên thường thoa cách da dầu khoảng 1-2 cm, tránh để các sản phẩm dưỡng như dầu xả, mặt nạ tóc chạm vào da đầu. Nữ diễn viên thường dùng mặt nạ tóc một lần trong tuần nhằm cung cấp thêm các dưỡng chất giúp tóc bóng khỏe.

Sau khi gội, "cô cô" thường thấm tóc khô bằng khăn mềm, hạn chế xoa mạnh da đầu, chân tóc khiến tóc dễ gãy rụng hơn. Người đẹp còn gợi ý sử dụng các loại lược có răng làm từ gỗ giúp lưu thông máu tốt hơn; nên chải ít nhất một lần vào buổi sáng và tối.

Món ăn cải thiện tóc bạc của Lý Nhược Đồng-2

Lý Nhược Đồng cao 1,65 m, duy trì mức cân nặng trong khoảng 41 kg nhiều năm nay. Không ít lần bị chê gầy, bình phẩm về vóc dáng, song nữ diễn viên nói cô hoàn toàn khỏe mạnh và thoải mái với thói quen tập luyện, ăn uống hiện tại.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, là diễn viên hàng đầu làng giải trí Hong Kong. Cô từng nổi danh với nhiều vai diễn kinh điển như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ... Lý Nhược Đồng không lập gia đình, chăm chỉ làm việc, tận hưởng cuộc sống độc thân. Ở tuổi 55, "cô cô" thường xuyên được khen ngợi bởi sắc vóc và tinh thần tươi trẻ không thua kém gái đôi mươi.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/mon-an-cai-thien-toc-bac-cua-ly-nhuoc-dong-4554014.html?fbclid=IwAR0Q1F4J4P4W82GrX1FSgeCf5VS58K5HHlvTCdfdMdXpdoYaSpI1MQkVjFI

Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất