Món ăn gây tranh cãi 'dữ dội' với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa

Đoạn clip món cá "nửa thở nửa chín" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ăn cá sống không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Cùng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống như sushi, sashimi nhưng đĩa cá sốt dưới đây khiến nhiều người cảm thấy kinh hãi khi nhìn thấy. 

Mới đây, đoạn clip về món cá tại một nhà hàng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đáng chú ý, món ăn này dùng nguyên liệu là một con cá vẫn còn đang thở thoi thóp.

Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-1Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-2

Mặc dù từ phần đầu trở xuống đã được nấu chín, cạo vảy sạch sẽ, thậm chí còn dưới các loại nước sốt lên mình nhưng con cá vẫn đang sống. 

Đoạn clip trên sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu về nhiều lượt bình luận. Ai nấy đều cảm thấy hoảng hốt với món ăn kinh dị "nửa sống nửa chín" này. Thậm chí, số khác còn bày tỏ sự thương cảm với chú cá và cho rằng người sáng tạo ra đĩa thức ăn trên quá độc ác.

Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-3

Được biết đây là món ăn có tên gọi "cá âm dương" rất được ưa chuộng tại Đài Loan. Cách chế biến món ăn này khiến không ít người phải lắc đầu kinh hãi. Đầu bếp sẽ nhúng thân mình của con cá còn tươi nguyên vào chảo dầu, sau đó bày lên đĩa cho thực khách thưởng thức trong khi đầu cá vẫn còn sống và đang thở.

Ngoài món cá âm dương, trên thế giới còn rất nhiều món "ăn tươi nuốt sống" tàn nhẫn khiến mọi người phản đối và lên án gay gắt.

Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-4
Một chàng trai đã chiên những con chuột con để ăn

Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-5
Sashimi ếch, món ăn kinh dị này được chế biến khi con ếch vẫn còn đang thở

Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-6
Gà hong gió được sơ chế và moi nội tạng rất nhanh, đảm bảo gà phải còn đang sống 

Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-7
Thịt rùa hầm, việc tàn nhẫn là những con rùa vẫn sống khi bơi trong nồi nước đun sôi, để đảm bảo hương vị đặc biệt

Món ăn gây tranh cãi dữ dội với con cá vẫn còn nằm thở thoi thóp trên đĩa-8
Đậu hũ địa ngục là món ăn bị nhiều người lên án về độ tàn nhẫn. Đầu bếp sẽ cho cá chạch và đậu hũ vào nồi nước lạnh rồi bật bếp lên. Khi nước bắt đầu nóng, những con cá sẽ hoảng loạn chui vào miếng đậu và chết đau đớn trong đó

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-an-gay-tranh-cai-du-doi-voi-con-ca-van-con-nam-tho-thoi-thop-tren-dia-n-260147.html

món ăn kinh dị

Tin tức mới nhất