Ăn cơm với bơ chấm nước mắm, cô gái gây tranh cãi gay gắt: Ngon hay không ngon?

Được biết, đây là một món ăn quen thuộc của người dân khu vực Tây Nguyên.

Mỗi vùng miền sẽ có những cách kết hợp món ăn khác nhau. Trong đó, nhiều kiểu ăn độc đáo, lạ lẫm không chỉ mang đến sự đa dạng cho ẩm thực Việt Nam mà còn khiến dân mạng thắc mắc.

Trong số đó, cơm bơ ăn với nước mắm tỏi ớt cũng là một món ăn khiến nhiều người lạ lẫm.

Ăn cơm với bơ chấm nước mắm, cô gái gây tranh cãi gay gắt: Ngon hay không ngon?-1
Món cơm bơ ăn với nước mắm tỏi ớt khiến nhiều người tranh cãi

Quả bơ vốn đã quá quen thuộc khi kết hợp cùng các món ngọt hay sử dụng làm món tráng miệng. Bởi vậy, bức ảnh ăn cơm trắng với bơ sáp chấm nước mắm tỏi ớt trở nên khá lạ lùng đối với nhiều người.

Những người lần đầu nhìn thấy món ăn này thì có vẻ không tin, mắt tròn mắt dẹt không hiểu đây là món gì. Thậm chí, nhiều người còn không thể tưởng tượng ra hương vị khi kết hợp những nguyên liệu này với nhau sẽ ra sao.

Tài khoản facebook H.P bình luận: 'Mình không thể tưởng tượng ăn thế này hương vị sẽ ra sao, nếu cho mình ăn thì chắc mình cũng chịu, nhìn hơi ghê ghê'.

Tuy nhiên, một số người khác lại khẳng định đây là một ngón ăn cực kì ngon và "đưa cơm". Đặc biệt, những người ở khu vực Tây Nguyên cho biết đây là một món đặc sản ở quê hương họ và cực kì dễ "gây nghiện".

- "Đây là món đặc trưng ở Tây Nguyên tụi tôi, gắn liền với tuổi thơ của hầu hết con người quê tôi. Các bạn chưa ăn bao giờ không có nghĩa là nó ăn không được".

- "Ngày xưa ở quê nhiều bơ nên người dân tận dụng ăn cùng với cơm luôn, nó ngon bá cháy luôn đó. Mọi người ăn được với khế, với sung thì ăn cơm với bơ nó cũng tương tự vậy thôi, thậm chí còn ngon hơn".

- "Ăn từ nhỏ tới lớn, mùa bơ năm nào cũng ăn. Ăn ngon không màng thịt cá. Cứ tưởng ai cũng biết ăn. Nhưng mà lớn lên mới biết nhiều người cũng không biết món này, mỗi nơi mỗi món ngon thôi".

Hiện tại, món ăn này vẫn đang khiến dân mạng tranh cãi gay gắt. Hương vị thực sự của món cơm bơ ăn với nước mắm tỏi ớt ra sao chắc hẳn phải thử mới rõ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-anh-an-com-voi-bo-cham-nuoc-mam-co-gai-khien-dan-mang-tranh-cai-gay-gat-ngon-hay-khong-ngon-1993587.html

món ngon đặc sản

Tin tức mới nhất