Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore

Mặc dù rất khó kiếm đủ gia vị để làm món Việt khi sống ở nước ngoài nhưng những món ăn của siêu mẫu Bằng Lăng vẫn đầy đủ nguyên liệu và mang hương vị truyền thống.

Trước khi chuyển về Singapore sống, cựu siêu mẫu Bằng Lăng đã có thời gian sống với ông xã người Đức và 2 con ở Mỹ. Do sinh sống ở nước ngoài nhiều năm nên mỗi khi rảnh rỗi, nữ siêu mẫu lại vào bếp nấu những món Việt để khỏa lấp nỗi nhớ quê nhà.

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-1

Chia sẻ cùng 2sao.vn, Bằng Lăng cho biết dù sống ở nước ngoài nhưng bản thân cô vẫn yêu món ăn Việt hơn là món Tây. Cô thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những món ngon do đích thân mình vào bếp.

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-2
Bánh bột lọc Huế

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-3
Bún xào bò

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-4
Ngay cả cháo lòng cũng không làm khó được bà mẹ 2 con

Bằng Lăng thường nấu món Việt hàng ngày cho các con ăn, đơn giản là rau xào, canh, thịt kho chấm rau luộc. Khi nào nhà có tiệc thì nàng siêu mẫu mới nấu nhiều những món đặc trưng hơn. 

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-5Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-6
Kho quẹt chấm rau củ luộc

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-7
Hay những đồ muối chua đều là những món ăn rất dân dã của nước ta

Cô thường nấu các món ăn theo đúng hương vị miền Tây Việt Nam chứ không nấu kiểu "lai" sang Tây nên bạn bè rất mê món ăn cô nấu. Họ cứ thèm ăn món gì là siêu mẫu sẵn sàng vào bếp nấu món đó để tiếp đãi.

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-8
Khi có thời gian là cô cùng những người bạn lại tụ tập nấu và thưởng thức những món Việt

Đặc biệt là ông xã cùng 2 con của Bằng Lăng cũng rất thích món Việt Nam như phở, bún bò Huế, bún thịt nướng, nem nướng...Hai bé cực mê món mắm ruốc xào thịt do mẹ nấu.

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-9
Bún bò Huế

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-10
Bún hải sản

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-11Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-12
Bún thịt nướng

Mặc dù ở bên nước ngoài rất khó tìm nguyên liệu nhưng nàng siêu mẫu đều tìm mọi cách để mua được những gia vị cần thiết. Có khi là order từ các shop ở Việt Nam hoặc nhờ những người bạn Việt chỉ chỗ để mua cho. 

"Tính mình hơi cầu toàn, nếu không đủ nguyên liệu thì mình sẽ không nấu. Vì khi nấu mình muốn món ăn phải đúng chất hương vị Việt Nam", siêu mẫu Bằng Lăng cho hay.

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-13Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-14
Bát phở bò được Bằng Lăng kết hợp rất nhiều thành phần khác nhau như thịt bò sống, sách bò, gân bò... thêm rất nhiều gia vị khác như mùi tàu, chanh, ớt, hành tây, hành tím, hành lá... Đây đều là những loại gia vị "nhỏ mà có võ" làm nên hương vị đặc trưng của các món ăn Việt.

Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-15Món ngon đậm hương vị Việt của chân dài Bằng Lăng ở Singapore-16
Bún canh cũng được chuẩn bị nguyên liệu rất cầu kỳ không thua kém gì nhà hàng

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-mon-ngon-mang-dam-huong-vi-viet-cua-sieu-mau-bang-lang-o-singapore-n-254636.html

Bằng Lăng món ngon

Tin tức mới nhất