Món quà bất ngờ của ông Obama khiến bà Michelle phải 'đỏ mặt' ngượng ngùng

Theo tạp chí Vanities đưa tin, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi tặng vợ một món quà "độc nhất vô nhị" khiến bà Michelle Obama vừa xúc động, vừa "đỏ mặt" ngại ngùng.

Ngày 3/10 vừa qua, khi bà Michelle tham dự hội thảo về phụ nữ tại Pennsylvania, Mỹ với tư cách là khách mời thì bất ngờ nhận được món quà của chồng. Màn hình lớn trong hội nghị xuất hiện hình ảnh ông Obama với đoạn video dài hơn 2 phút gửi tới vợ đôi lời nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới.

"Tôi xin lỗi vì buộc phải chen ngang bữa tiệc bởi hôm nay là kỷ niệm 25 năm ngày cưới của tôi", ông Obama mở đầu bài diễn thuyết tặng vợ.

Món quà bất ngờ này đã khiến bà Michelle hạnh phúc đến rơi nước mắt.

Món quà bất ngờ của ông Obama khiến bà Michelle phải đỏ mặt ngượng ngùng-1
Món quà bất ngờ ông Obama tặng vợ khiến phu nhân Michelle xúc động trong hạnh phúc

"Việc em đã ở bên anh 1/4 thế kỷ chứng tỏ em là một người phụ nữ thánh thiện, phi thường và kiên nhẫn. Đối với anh, chuyện đó thật dễ dàng, bởi sự thật rằng, em không chỉ là người vợ vô cùng tuyệt vời, mà còn là một người bạn vĩ đại, người luôn làm anh mỉm cười, luôn khiến anh kiên định với những lựa chọn của mình. Hơn nữa, em còn là hình mẫu lý tưởng để con gái chúng ta noi theo", ông Obama cười tươi nhắn nhủ tới vợ trong video.

Trước tình huống đó, bà Michelle cũng tỏ ra bẽn lẽn, quay sang nói với người bên cạnh rằng: "Tôi nghĩ tôi nên về nhà bây giờ".

"Sự mạnh mẽ, vẻ duyên dáng, sự trung thực đầy kiên định của em là điều không ai có thể chối bỏ. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người biết đến em giống như khi anh biết đến em, họ đã yêu em. Anh đã có một quyết định sáng suốt khi kiên trì mời em hẹn hò với anh và anh hy vọng em cũng cảm nhận về anh như vậy", ông Obama gửi tới vợ những lời sâu thẳm từ trái tim.

Sau khi đoạn video được trình chiếu ở buổi hội thảo, cựu Tổng thống Mỹ đã đăng tải món quà này lên Facebook kèm theo dòng trạng thái "mùi mẫn": "Ngỏ ý mời em đi chơi có lẽ là điều đúng đắn nhất anh từng làm. Anh yêu em, Michelle".

Món quà đặc biệt này của ông Obama dành cho vợ không chỉ "đón tim" người bạn đời, mà còn khiến cộng đồng mạng xúc động không kém.

Món quà bất ngờ của ông Obama khiến bà Michelle phải đỏ mặt ngượng ngùng-2
Món quà của ông Obama tặng vợ thu hút gần 600 nghìn lượt yêu thích chỉ sau 1 ngày chia sẻ trên Facebook

Trước đó, bà Michelle cũng đã gửi tới chồng món quà chúc mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới bằng việc đăng tải bức hình cưới chụp ngày 3/10/1992 trên trang mạng cá nhân.

Món quà bất ngờ của ông Obama khiến bà Michelle phải đỏ mặt ngượng ngùng-3
Sớm ngày 3/10, bà Michelle đã chia sẻ hình ảnh cưới thay lời chúc mừng gửi tới chồng nhân dịp kỷ niệm 25 ngày cưới

Đây không phải lần đầu tiên cựu Tổng thống Mỹ Obama gửi tới vợ những câu nói đậm chất ngôn tình trước công chúng như vậy.

Trước đó, vào ngày lễ Valentine năm 2016, ông Obama đã xuất hiện trên truyền hình Ellen Show và gửi tặng phu nhân những lời chúc "có cánh" làm tan chảy trái tim của bao người: "Michelle, trong ngày lễ Valentine này, anh sẽ đối xử thật tốt với em. Anh sẽ làm món bánh mì zucchini cho em. Anh sẽ chuẩn bị ít rau đặt vào đĩa theo cách mà em thích. Sau khi em xem xong chương trình này, anh sẽ massage cho em. Vì anh yêu em thế cơ mà. Obama quan tâm và yêu em hơn những gì em nghĩ".

Món quà bất ngờ của ông Obama khiến bà Michelle phải đỏ mặt ngượng ngùng-4
Hình ảnh ông Obama trên truyền hình Ellen Show dịp Valentine năm ngoái

Còn trong bài diễn văn chào tạm biệt Nhà Trắng tháng 1/ 2017, "soái ca của làng chính trị gia" đã nghẹn ngào rơi nước mắt khi nhắc tới sự hy sinh của vợ. "Trong suốt 25 năm qua, em không chỉ là vợ, là mẹ của các con tôi mà còn là người bạn tri kỷ nhất của tôi. Em tự nguyện đảm nhận những trọng trách mình không được yêu cầu và làm chúng với sự tao nhã, phong cách và tính hài hước riêng".

Món quà bất ngờ của ông Obama khiến bà Michelle phải đỏ mặt ngượng ngùng-5
Cựu Tổng thống Mỹ lấy khăn tay trắng và lau đi nước mắt khi nói về vợ trong bài phát biểu chia tay Nhà Trắng

 

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mon-qua-bat-ngo-cua-ong-obama-khien-ba-michelle-phai-do-mat-nguong-ngung-n-135068.html

Michelle Obama Tổng thống Mỹ Obama Tình yêu

Tin tức mới nhất