Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Món quà 'độc và thâm' dàn sao Việt gửi gymer xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài

Sau khi yêu cầu nam gymer xin lỗi vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, dàn sao Việt cũng gửi tặng người này 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6.

Trưa 14/12, Huỳnh Phương cùng một số anh chị em nghệ sĩ như Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên... đã đi gặp gymer có những phát ngôn được cho là xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Cuộc hẹn định trước tại cơ sở tập gym ở quận Bình Tân (Tp.HCM) do D.N làm chủ. Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi sự việc. Công an cũng có mặt yêu cầu mọi người giải tán, tránh gây mất trật tự công cộng.

Món quà độc và thâm dàn sao Việt gửi gymer xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài-1
Đông người dân hiếu kỳ tập trung ở trước cửa cơ sở tập gym của D.H để theo dõi sự việc. 

Mặt đối mặt với gymer D.Ng, Cát Phượng thẳng thắn: "Những lời em nói không đúng thời điểm, thái độ cùng việc đưa anh Chí Tài vào câu chuyện, trong khi anh ấy đã nằm xuống là sai. Chị khuyên em sau này dù là bất kỳ ai, em phải biết kiểm soát lời nói. Bản thân em không biết gì về gia đình anh Tài thì đừng có nói”.

Bên cạnh đó, Cát Phượng cho rằng người này càng giải thích càng mâu thuẫn. Điều tốt nhất người này nên làm nhận sai để kết thúc mọi vấn đề phát sinh. Đồng thời, nữ diễn viên nhấn mạnh, D.Ng phải xin lỗi vợ chồng Chí Tài và cả khán giả hâm mộ. 

Trước lời lẽ của Cát Phượng, D.N nhận sai và hứa sẽ làm clip xin lỗi tới cố nghệ sĩ Chí Tài.

Món quà độc và thâm dàn sao Việt gửi gymer xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài-2
Nhiều nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương, Trí Rùa, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn... có mặt để "xử" kẻ có phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Món quà độc và thâm dàn sao Việt gửi gymer xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài-3
Nghệ sĩ Cát Phượng yêu cầu người này xin lỗi vợ và những người yêu mến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sau động thái hối lỗi của người này, dàn nghệ sĩ gửi tặng đến nam gymer món quà đặc biệt. Theo đó, nghệ sĩ Cát Phượng và đồng nghiệp tặng D.Ng 2 cuốn sách là Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6. Khoảnh khắc nhanh chóng được chụp lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Dân mạng khẳng định, món quà của dàn nghệ sĩ Vbiz tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa vô cùng thâm thúy, sâu sắc. Gymer D.N nên rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách và biết nhìn nhận, phân biệt đâu là phát ngôn cá nhân, đâu là xúc phạm người khác...

Món quà độc và thâm dàn sao Việt gửi gymer xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài-4
Dàn nghệ sĩ Vbiz tặng 2 cuốn sách Đạo Đức và Giáo dục công dân cho nam gymer xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Món quà độc và thâm dàn sao Việt gửi gymer xúc phạm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài-5
Món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa mà dàn sao Việt muốn gửi gắm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-tang-mon-qua-dac-biet-cho-gymer-noi-xau-chi-tai-n-245370.html

Phương Loan Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài