Món quà giá trị không bằng chiếc hộp nhưng người nhận vẫn cảm động rơi nước mắt

Dù giá trị món quà không lớn nhưng tình cảm chân thành của người đàn ông trong clip khiến người xem cảm động.

Hôm nay (8/3), là ngày một nửa thế giới được tôn vinh. Cuộc sống hiện đại, bên cạnh những món quà giá trị vẫn còn đâu đó những cách thể hiện tình cảm đơn giản nhưng khiến nhiều người cảm động. Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây hình ảnh người chồng với món quả giản dị trước ngày 8/3 đang là tâm điểm chú ý.


Clip món quà giá trị không bằng chiếc hộp nhưng người nhận vẫn cảm động rơi nước mắt (Nguồn: M.V).

“Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Quà mùng 8/3 sớm cho em, mình thích là anh vui rồi!“, tài khoản M.V bày tỏ tình cảm của mình trên trang cá nhân. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhận được hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn có một tình yêu giản dị như vậy.

"Thật ý nghĩa quá. Đâu cứ phải quà sang trọng đắt tiền. Đôi khi chị em phụ nữ chỉ cần những thứ đơn giản vậy thôi", "Rất cảm động. Hy vọng sau này xây dựng gia đình, mình cũng có một người chồng tâm lý như vậy",... là những bình luận để lại.

Món quà giá trị không bằng chiếc hộp nhưng người nhận vẫn cảm động rơi nước mắt-1
Hình ảnh món quà giản dị nhưng đầy ắp tình cảm.

Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, anh M.V chia sẻ: "Một tháng nữa tôi và cô ấy sẽ kết hôn. Tôi luôn muốn làm cho vợ tương lai bất ngờ và món quà này cũng như vậy. Cả hai không quan trọng quá nhiều về vật chất nên vào các ngày lễ chỉ cần rủ nhau đi ăn thôi cũng thấy hạnh phúc.

Cách đây một tháng, cô ấy mất một đôi dép và không chịu mua đôi mới nên ý tưởng tặng quà xuất phát từ đây. Đoạn clip này tôi cũng quay lén nên cô ấy không biết. Không ngờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lại nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người như vậy".


T.H
Theo Vietnamnet


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao