Mong manh dễ vỡ như Văn Thanh: Cố tỏ ra mạnh mẽ cho đến khi phát hiện có rắn trong bát ăn

Bị đồng đội troll úp rắn dưới bát ăn, Văn Thanh miệng vẫn tươi cười nhưng sau đó chạy mất dép.

Trước ngày cùng CLB HAGL lập chiến thắng kịch tính trước Thanh Hóa FC với tỷ số 3 - 2 tại vòng 18 V-League, Văn Thanh đã bị đồng đội troll cực thú vị. Theo đó, trong một bữa tiệc, chân sút gốc Hải Dương liên tục bị "500 anh em" mang rắn nhựa ra để hù dọa.

Ban đầu, Văn Thanh tỏ ra khá mạnh mẽ và còn trêu đùa lại. Tuy nhiên, khi ngồi xuống bàn định bỏ bát lên ăn thì anh hết vía vì có rắn úp dưới bát. Khoảnh khắc Văn Thanh nhảy cẫng lên khi phát hiện rắn nhựa khiến ai nhìn cũng bật cười.


Clip Văn Thanh bị troll rắn nhựa.

Hiện tại, Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Thời gian qua, chân sút gốc Hải Dương gây chú ý khi bị bạn gái đội bạn đăng lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội.

Cụ thể, tối 17/7 CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League. Ở phút thứ 43, Văn Thanh đã có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của đội bóng Thủ đô. Ngay khi kết thúc trận đấu, Đỗ Thị Vóc - bạn gái của chân sút bị phạm lỗi đã dẫn đường link bài viết kèm theo những câu nói gay gắt về Văn Thanh.

Mong manh dễ vỡ như Văn Thanh: Cố tỏ ra mạnh mẽ cho đến khi phát hiện có rắn trong bát ăn-1
Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội chửi Vũ Văn Thanh trên trang cá nhân.

Không lâu sau đó, bức ảnh này đã được chủ nhân xóa bỏ nhưng nó vẫn nhận về vô số ý kiến trái chiều. Không ít anti-fan đã vào trang cá nhân của Đỗ Vóc và để lại bình luận không hay.

Trước phản ứng gay gắt của dân mạng, bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội vẫn khẳng định mình không làm gì sai. Cô cũng cho biết bản thân không hối hận khi tỏ thái độ với Văn Thanh trên mạng vì đây là "tính cách thật" của mình. 9X nói thêm: "Nhìn người thân đau đớn, cô chửi thề là điều hết sức bình thường".

Giữa thời điểm bị thóa mạ trên mạng xã hội, Văn Thanh tỏ ra khá bình thản. Anh không có bất kỳ động thái đáp trả nào.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Văn Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao