MONO hát ở nước ngoài nhưng khán giả toàn gọi tên Sơn Tùng MTP

Trong chuyến lưu diễn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại Úc, MONO đã nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dù mới chỉ debut với vai trò ca sĩ chưa lâu nhưng MONO đã có những dấu ấn và thành công riêng. Không còn chạy show tại những sân khấu ở Việt Nam, nam ca sĩ 23 tuổi mới đây đã có dịp sang nước ngoài lưu diễn. 

Trong các đoạn clip được đăng tải, dễ dàng nhận thấy những ánh đèn flash, những màn hình quay phim đang hướng về giọng ca Em Là.

Tuy vậy, nhiều khán giả cũng hô to "Sơn Tùng M-TP" - anh trai của MONO trong đêm nhạc này. Có thể thấy rõ chính MONO cũng nghe thấy được những tiếng hét này đã "đứng hình" 3 giây, sau đó nhanh chóng tiếp tục màn giao lưu cùng khán giả.

MONO hát ở nước ngoài nhưng khán giả toàn gọi tên Sơn Tùng MTP-1MONO hát ở nước ngoài nhưng khán giả toàn gọi tên Sơn Tùng MTP-2

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 2000 cũng từng nhắc đến anh trai trên truyền thông: "MONO là em trai anh Sơn Tùng hay Sơn Tùng là anh trai của MONO thì đúng mà, đâu có gì sai. Vậy thì có gì đâu để buồn chứ?"

MONO hát ở nước ngoài nhưng khán giả toàn gọi tên Sơn Tùng MTP-3

Khoảng nửa cuối năm 2022, MONO đã khiến nhiều người bất ngờ khi chạy show liên tục, mỗi ngày khiến một vài đêm diễn mà nam ca sĩ xuất hiện, khán giả dễ dàng nhận ra giọng hát của MONO có triệu chứng khàn đặc, ho dai dẳng khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Sau khi bước sang năm mới, các fan đang rất hi vọng MONO sẽ có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


MONO Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất