MONO nói gì khi đời tư bị phơi bày trên ứng dụng hẹn hò LGBT?

Em trai Sơn Tùng M-TP khẳng định anh tôn trọng tự do giới tính, và mong mọi người ngừng sử dụng từ ngữ phân biệt khi chưa được đồng ý.

Sáng ngày 12 tháng 9, cư dân mạng Việt Nam được dịp xôn xao khi thông tin cá nhân của ca sĩ MONO xuất hiện trên fanpage một ứng dụng hẹn hò dành cho cộng đồng LGBT.

Bài viết đăng từ cuối năm 2019 được đính kèm nhiều hình ảnh nữ tính của MONO, khiến nhiều người bắt đầu bàn luận về giới tính của anh. 

MONO nói gì khi đời tư bị phơi bày trên ứng dụng hẹn hò LGBT?-1

Chiều ngày 12 tháng 9, khi chúng tôi liên hệ để chia sẻ về tin đồn kể trên, phía nam ca sĩ từ chối bình luận. 

Trong khi đó, dân mạng tiếp tục "đào lại" một vài câu nói cũ của bố MONO và Sơn Tùng M-TP“Tôi rất sợ con trai dễ bị ảnh hưởng bởi nghiện ngập và đặc biệt giới tính lệch lạc. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con”.

MONO nói gì khi đời tư bị phơi bày trên ứng dụng hẹn hò LGBT?-2
MONO và anh trai Sơn Tùng M-TP

Ngay khi tin đồn đang lan truyền, MONO chính thức lên tiếng thông qua fanpage cá nhân vào tối ngày 12 tháng 9. Qua đó, nam ca sĩ sinh năm 2000 phủ nhận việc sử dụng hay đăng tải thông tin lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào.

MONO cũng khẳng định không có chuyện anh hợp tác quảng cáo cho ứng dụng được đề cập trong tin đồn.

Đặc biệt, MONO tuyên bố anh là người tôn trọng tự do giới tính, vì thế anh hy vọng mọi người ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính khi chưa có được sự đồng ý. 

MONO nói gì khi đời tư bị phơi bày trên ứng dụng hẹn hò LGBT?-3
Thông báo của MONO về tin đồn sáng nay

MONO có tên thật là Việt Hoàng, em trai nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Anh mới debut với album 22 cùng ca khúc chủ đề Quên Anh Đi.  

MONO nói gì khi đời tư bị phơi bày trên ứng dụng hẹn hò LGBT?-4

Dù vấp phải nhiều tranh cãi về giọng hát, không thể phủ nhận sức hút của MONO khi anh liên tục xuất hiện trong các clip xu hướng trên mạng xã hội, hứa hẹn sẽ là một ca sĩ triển vọng trong làng nhạc Việt sắp tới. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mono-noi-gi-khi-doi-tu-bi-cong-khai-tren-ung-dung-hen-ho-lgbt-n-320310.html

MONO

Tin tức mới nhất