MONO xuất hiện đầy phong cách trong MV Waiting For You

Sau một khoảng thời gian “úp mở” các hình ảnh teaser thì MONO đã chính thức cho ra mắt MV của bản hit  Waiting For You vào ngày 2/11 vừa qua.

MV Waiting For You được đầu tư những set quay “khủng”, tạo hình mới lạ và hơn hết là phong cách thời trang ấn tượng của MONO. Để có được những hình ảnh chỉn chu và thể hiện rõ nét vintage, MONO đã lựa chọn nhãn hàng Cotton on VietNam cùng đồng hành trong MV Waiting For You. 

MONO xuất hiện đầy phong cách trong MV Waiting For You-1

Cotton On Vietnam đồng hành cùng MONO trong MV Waiting For You mang đến các outfit đầy phong cách

Cotton On là thương hiệu thời trang đến từ Úc được yêu thích bởi đông đảo giới trẻ nhờ phong cách thời trang đa dạng, cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang mới và có tính ứng dụng cao, phù hợp để mặc đi chơi, đi làm, đi học hằng ngày. 

MONO xuất hiện đầy phong cách trong MV Waiting For You-2

Chàng thợ may si tình MONO xuất hiện với áo tank và quần jeans của Cotton On và thêm điểm nhấn với áo sơ mi caro layer bên ngoài

Không còn khoác lên mình vẻ ngoài trendy với những item từ quần áo đến phụ kiện đang làm mưa làm gió trong làng thời trang, với MV Waiting for you, MONO hóa thân thành một chàng thợ may si tình, đơn phương say đắm một nàng thơ. MONO và ekip khéo léo khắc họa đậm nét hình tượng nhân vật khi kết hợp áo sơ mi, áo tank và quần jeans từ Cotton On Vietnam là key items "đơn giản nhưng vẫn thời trang".

MONO xuất hiện đầy phong cách trong MV Waiting For You-3

Trong một phân cảnh ở quán ăn đường phố với nữ chính, MONO diện outfit “sương sương” hẹn “crush” đi ăn hủ tiếu. Áo sơ mi xanh navy khoác ngoài kết hợp cùng quần skinny jean từ Cotton On thể hiện sự bụi bặm, phóng khoáng như các chàng trai Hồng Kông xưa.

MONO xuất hiện đầy phong cách trong MV Waiting For You-4

“Combo” áo Tank cùng quần Jean chính là công thức lên đồ được MONO yêu thích và tích cực “lăng xê” trong thời gian vừa qua. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng mang đến sự trẻ trung, cuốn hút khiến người xem khó lòng dời mắt.

Đâu cần diện những món đồ hàng hiệu đắt tiền, MONO vẫn diễn tả trọn vẹn hình tượng nhân vật qua các tạo hình trang phục đến từ Cotton On. Không chỉ giúp MONO hoàn thiện hình ảnh nhân vật qua phong cách vintage, retro, Cotton On còn mang đến cho bạn đa dạng phong cách thời trang từ đơn giản, lịch lãm cho đến streetstyle năng động và không kém phần trendy. 

MONO xuất hiện đầy phong cách trong MV Waiting For You-5

Đến Cotton On Vietnam để có ngay những outfit ưng ý và “chất” như MONO nhé.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mono-xuat-hien-day-phong-cach-trong-mv-waiting-for-you-n-326276.html

MONO MV mới Vpop Thời trang nam

Tin tức mới nhất