Mốt bikini 'tàng hình' đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm

Lăng xê mốt bikini màu nude như "tàng hình" đi tắm nắng, người đẹp xứ chùa Vàng khiến dân tình nhiều lần dụi mắt sợ nhìn nhầm.

Xu hướng áo tắm màu da được nhiều người đẹp yêu thích vì chẳng những tôn dáng mà còn tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, giúp người mặc phô diễn từng đường cong nuột nà.

Trong đó, những bộ bikini vốn chỉ che đậy một phần cơ thể được làm từ vải màu nude, mang tính thách thức cao khiến nhiều cô gái trẻ muốn chinh phục. Tuy nhiên, để mặc sao cho đẹp lại là điều không hề dễ dàng.

Mới đây, một người đẹp xứ sở chùa Vàng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc tắm nắng trong bộ bikini màu nude. Đáng gây chú ý hơn, dưới sự tác động của ánh sáng nên khi nhìn thoáng qua, rất dễ gây hiểu lầm vì kiểu mặc "tàng hình", có cũng như không.

Dưới phần comment, không ít người giật mình thon thót nhận xét: "Mới nhìn qua còn tưởng không mặc gì, đẹp thì đẹp nhưng trông hơi kỳ cục", "Người đẹp mặc gì cũng xinh nhưng không phải mặc kiểu này",...

Mốt bikini tàng hình đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm-1
Lăng xê mốt bikini "mặc cho có" đi tắm nắng, người đẹp xứ sở chùa Vàng khiến dân tình nhiều lần dụi mắt sợ nhìn lầm.

Mốt bikini tàng hình đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm-2
Đáng gây chú ý hơn, dưới sự tác động của ánh sáng nên khi nhìn thoáng qua, rất dễ gây hiểu lầm vì kiểu mặc "tàng hình", có cũng như không.

Mốt bikini tàng hình đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm-3
Bikini màu nude  được xếp vào top áo tắm "tội lỗi" và thách thức cả người mặc lẫn người nhìn bởi chất liệu vải gần trùng với màu cơ thể.

Chẳng cần diện những bộ áo tắm sặc sỡ, cứ đến hè, những bộ bikini màu nude luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi khơi gợi nét kiêu kì, quyến rũ.

Song, bikini màu da lại lọt top trang phục "tội lỗi" và thách thức cả người mặc lẫn người nhìn bởi chất liệu vải gần trùng với màu cơ thể. Thậm chí, nếu diện không khéo sẽ gây mất thiện cảm.

Đặc biệt, dưới sự phản quang của ánh nắng ban hoặc đèn flash vào buổi tối, bikini màu nude sẽ khiến khổ chủ rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì trông như thể đang khoác lên mình thêm lớp da.

Ở những bãi biển đông người, việc lựa chọn đồ bơi "tàng hình" không cẩn thận còn khiến các cô gái trở thành "thảm họa thời trang" bởi lối khoe dáng quá đà. Chính vì thế, mặc bikini nude cũng đòi hỏi phái nữ phải thật sự tinh tế nếu muốn ghi điểm trong mắt người xung quanh. 

Mốt bikini tàng hình đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm-4
Hà Hồ được nhận xét là một "cao thủ" chuyên trị trang phục màu nude. Chẳng những gây mê bởi những thiết kế tôn dáng lạ mắt mà còn tinh tế trong cách lựa chọn, mix đồ.

Mốt bikini tàng hình đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm-5
Diện bộ bikini màu nude chất liệu len, Hà Hồ khoe dáng mẹ "3 con" nóng bỏng khiến bao người phải điêu đứng.

Mốt bikini tàng hình đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm-6
Sở hữu bộ sưu tập bikini 2 mảnh đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, Jun Vũ ghi điểm tuyệt đối với bộ bikini "tàng hình", nhằm tạo hiệu ứng thị giác, phô diễn từng đường cong hút mắt.

Mốt bikini tàng hình đi tắm nắng khiến người ngắm hiểu lầm-7
"Nàng Quyên" mặc bikini tiệp màu da, khoe body săn chắc như đá tảng cùng vòng 3 trái đào đầy khêu gợi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/giat-minh-vi-mot-bikini-tang-hinh-di-tam-nang-khien-nguoi-ngam-hieu-lam-tai-hai-50202127619142122.htm

jun vũ Bikini Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất