Một câu nói của Kim Sejeong đưa 'Business Proposal' vào chảo lửa

Liệu đây có phải lý do khiến "Business Proposal" bỗng sụt giảm nhẹ rating dù độ nổi tiếng vẫn đang bành trướng?

Không thể bàn cãi về độ hot của Business Proposal trong thời gian gần đây nữa. Nhờ đó, Kim Sejeong trong vai nữ chính Shin Hari cũng được công nhận về năng lực diễn xuất.

Nói về nhân vật Shin Hari, đây là mô tuýp "bình cũ rượu mới". Hari có thể được coi là Lọ Lem trong chuyện tình hoàng tử nhà giàu và cô gái nhà nghèo, nhưng Lọ Lem này vừa học giỏi, vừa chăm chỉ, cầu tiến trong công việc lại không hề ngốc nghếch như những nhân vật điển hình từ trước đến nay.

Shin Hari không chỉ là sinh viên tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul danh giá với tấm bằng giỏi mà còn là người trẻ nhất ẵm giải nhân viên xuất sắc của cả tập đoàn lớn, do Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) điều hành.

Một câu nói của Kim Sejeong đưa Business Proposal vào chảo lửa-1

Mặc dù vậy, cô chưa bao giờ kiêu ngạo hay chểnh mảng mà luôn cố gắng thức khuya, dậy sớm vì công việc. Kể cả khi bị Kang Tae Moo soi mói, bắt bẻ đủ điều trong việc chuẩn bị sản phẩm mới, Hari cũng không một lời than vãn mà vẫn cố gắng tìm kiếm công thức tốt nhất đáp ứng được yêu cầu của anh.

Tuy nhiên, mới đây nhân vật Hari lại gây tranh cãi chỉ vì một câu thoại lướt qua chừng vài giây trên phim. Cụ thể đó là câu nói có ý chê mức lương 3,5 triệu won (tương đương 70 triệu đồng) thật ít ỏi, "nhỏ như đuôi chuột".

Một câu nói của Kim Sejeong đưa Business Proposal vào chảo lửa-2

Theo ý kiến của người Hàn trên các diễn đàn mạng xã hội, câu nói này không hợp lý chút nào. Dù sao Shin Hari vẫn còn trẻ, mức lương trung bình của người trẻ cùng tuổi Hari ở Hàn thường dao động khoảng trên dưới 2 triệu won là cao, mức 3,5 triệu won có thể nói là con số đáng mơ ước của nhiều người.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bênh vực cho nhân vật, rằng Hari là một sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, lại làm việc ở tập đoàn lớn, còn là nhân viên nghiên cứu ưu tú của cả phòng. Mức lương này cũng chưa chắc là mức lương khởi điểm của Hari.

Nếu như tổng hợp nhiều điều kiện trên thì việc Hari cảm thấy mức lương của mình ít cũng là dễ hiểu. Đó là còn chưa kể cô nàng luôn áp lực về những khoản nợ khổng lồ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào của gia đình.

Một câu nói của Kim Sejeong đưa Business Proposal vào chảo lửa-3

Một số comment của Knet:

- Thế này thì lương của tôi còn không bằng đuôi chuột ư?

- Phim mà mọi người ơi?

- Lúc xem đến khúc này tôi cũng thắc mắc dữ lắm. Mỗi tháng cổ gửi tiết kiệm tận 2 triệu won xong chê lương thấp.

- Bình thường thì ở công ty tôi cũng phải 20 năm mới có mức lương cỡ này.

- Nhưng mà Hari là nhân viên xuất sắc của công ty hàng đầu đấy mọi người à, hơn nữa chắc gì đây là lương khởi điểm của người ta mà lại so với lương khởi điểm của sinh viên mới ra trường vậy?

- Thì cứ so sánh với mức lương của nhân viên top đầu tập đoàn CJ ngoài đời là thấy mà. Sao mọi người có thể so mức lương trung bình với lương của sinh viên đại học Seoul kiêm nhân viên xuất sắc được cả tập đoàn khen thưởng chứ?

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/mot-cau-noi-chi-luot-qua-vai-giay-cua-kim-sejeong-bat-ngo-dua-business-proposal-vao-tranh-cai-lon-av3045054.html

A Business Proposal Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao