Một cầu thủ bí mật đón con đầu lòng trước ngày lên tuyển

Trên Facebook, nam cầu thủ chia sẻ hình ảnh cùng vợ bụng bầu lớn tại bệnh viện.

Trong làng bóng đá Việt, Phạm Xuân Mạnh là một trong những cầu thủ có tình yêu êm đẹp, kín kẽ. Anh và cô giáo dạy tiếng Anh - Dung Trần có thời gian dài hẹn hò trước khi đến 3 đám cưới linh đình được tổ chức hồi tháng 1/2021.

Cụ thể ngày 18/1, cặp đôi tổ chức tại nhà gái ở Diễn Châu, Nghệ An. Ngày 24/1 ở nhà trai Yên Thành, Nghệ An. Cuối cùng là 31/1 tại TP Vinh, dành cho khách VIP và bạn bè cặp đôi.

Một cầu thủ bí mật đón con đầu lòng trước ngày lên tuyển-1
Xuân Mạnh - Dung Trần trong ngày chung đôi.

Mới đây, trên Facebook cá nhân có hơn 500 nghìn người theo dõi, Phạm Xuân Mạnh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cùng vợ tại bệnh viện. Khoảnh khắc ghi lại nam cầu thủ ôm vai bà xã, trong khi Dung Trần xuất hiện với chiếc bụng bầu lớn.

"Mặt thì cười tươi nhưng đang hồi hộp lắm đó", Xuân Mạnh đính kèm. Dựa vào những chia sẻ này dễ dàng nhận ra nam cầu thủ đưa vợ đi đẻ.

Dưới bài viết, rất nhiều đồng đội đã vào gửi lời chúc cặp đôi. Thông tin cũng khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi đây là đầu tiên nam cầu thủ chia sẻ vợ mang bầu trên mạng xã hội.

Một cầu thủ bí mật đón con đầu lòng trước ngày lên tuyển-2
Xuân Mạnh đón con đầu lòng.

Một cầu thủ bí mật đón con đầu lòng trước ngày lên tuyển-3
Dàn cầu thủ đình đám chúc mừng Xuân Mạnh.

Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An. Anh từng góp mặt trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. Dù được triệu tập bổ sung, anh đã cho thấy khả năng của mình và giúp đồng đội ghi nhiều bàn thắng quan trọng.

Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh gặp chấn thương bàn chân khá nặng, phải sang Singapore chữa trị. Cầu thủ này đã không thể có mặt ở đội tuyển tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Mới đây, anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Một cầu thủ bí mật đón con đầu lòng trước ngày lên tuyển-4
Bà xã Xuân Mạnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Một cầu thủ bí mật đón con đầu lòng trước ngày lên tuyển-5
Cô giáo thời gian bầu bí.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-thu-pham-xuan-manh-don-con-dau-long-n-278588.html

Xuân Mạnh

Tin tức mới nhất