Mốt giày nào là 'chân ái' của mỹ nhân Hàn mùa lạnh?

Giày dép là một trong những yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện bộ outfit của chị em thêm phần ấn tượng.

Các sao nữ xứ Hàn 30+ thường ghim sẵn một vài kiểu giày yêu thích để thoải mái diện mọi lúc mọi nơi mà không phải suy nghĩ nhiều hay lo lỗi mốt. Dưới đây chính là 3 mẫu giày trở thành phụ kiện không thể thiếu của mùa đông mà chị em nên sắm.

Giày loafer

Ưu điểm của giày loafer là giúp tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng, phong cách. Ngoài sự nổi bật, chất chơi, loafer cũng mang đến nét thanh lịch và trang nhã vì vậy chị em có thể thỏa sức mix đồ. Dù là váy áo điệu đà, lẫn những outfit công sở chuyên nghiệp thì có thể mix dễ dàng.

Đặc biệt trong mùa đông, phối tất cao cổ cùng loafer sẽ giúp style của nàng trở nên sành điệu, chuẩn xu hướng.

Mốt giày nào là chân ái của mỹ nhân Hàn mùa lạnh?-1

Mốt giày nào là chân ái của mỹ nhân Hàn mùa lạnh?-2

Giày sneaker trắng

Có thể nói, sneaker trắng là item có mặt trong tủ đồ của tất cả mỹ nhân Kbiz. Item này giúp hack tuổi và tăng vẻ năng động, trendy. Dù sneaker trắng rất trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế cho outfit.

Hơn nữa, sneaker trắng khá dễ tính, bạn có thể kết hợp mẫu giày này với mọi kiểu trang phục của mùa đông. Khi chọn sneaker trắng, chị em nên ưu tiên mẫu giày có phom dáng gọn nhẹ, diện lên trông sang xịn mà chiều cao lại không bị "dìm".

Mốt giày nào là chân ái của mỹ nhân Hàn mùa lạnh?-3

Mốt giày nào là chân ái của mỹ nhân Hàn mùa lạnh?-4

Boots thấp hoặc cao cổ

Boots là kiểu giày cơ bản của mùa đông mà chị em khó lòng bỏ qua. Ngoài việc mang lại sự ấm áp, mẫu giày này còn dễ dàng biến set trang phục đang bình thường bỗng trở nên phong cách và sang chảnh hơn.

Muốn diện boots thanh lịch các nàng chỉ cần đi boots thấp cổ là ổn. Trong trường hợp cần nổi bật thêm nữa, một đôi boots cao cổ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, thể hiện gu thời trang sành điệu.

Mốt giày nào là chân ái của mỹ nhân Hàn mùa lạnh?-5

Mốt giày nào là chân ái của mỹ nhân Hàn mùa lạnh?-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-giay-nao-la-chan-ai-cua-my-nhan-han-mua-lanh-n-287054.html

thời trang sao Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất