Một Idol dương tính với COVID-19, fandom gần 20 nghệ sĩ khác run cầm cập

Bitto (UP10TION) xác nhận dương tính với COVID-19 nhưng đã cùng quảng bá với gần 20 nghệ sĩ khác trên sân khấu SBS Inkigayo ngày 29/11.

Theo tin tức mới nhất từ Newsen, thành viên Bitto nhóm UP10TION đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau khi tiếp xúc với một ca bệnh vào ngày 29/11.

Sau khi thông tin đưa ra, toàn bộ các thành viên UP10TION và nhân viên trong công ty đều lập tức bị cách ly và xét nghiệm virus.

Một Idol dương tính với COVID-19, fandom gần 20 nghệ sĩ khác run cầm cập-1Một Idol dương tính với COVID-19, fandom gần 20 nghệ sĩ khác run cầm cập-2

“Xin chào đây là Top Media.

Nghệ sĩ của chúng tôi, Bitto sáng nay ngày 30/11 đã dương tính với COVID-19 sau khi tiếp xúc gần với một bệnh nhân vào ngày 29/11.Tất cả các nghệ sĩ và staff trong công ty đều đã được xét nghiệm và hiện đang chờ đợi kết quả. Điều này đồng nghĩa với việc UP10TION buộc phải hủy toàn bộ lịch trình đã được sắp xếp”.

Một Idol dương tính với COVID-19, fandom gần 20 nghệ sĩ khác run cầm cập-3

Tuy nhiên mức độ nguy hiểm của sự việc không chỉ dừng lại ở nội bộ công ty hay UP10TION mà còn gây ảnh hưởng tới nhiều nghệ sĩ khác khi mà gần đây UP10TION đang trong tuần quảng bá sản phẩm mới Destiny.

“Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những nghệ sĩ và nhân viên có mặt trong buổi ghi hình vừa qua mà không hề biết rằng Bitto có tiếp xúc với một bệnh nhân trước đó”.

Được biết, vào ngày 28 và 29/11 cuối tuần, UP10TION xuất hiện trên sân khấu SBS Inkigayo cùng gần 20 nghệ sĩ/nhóm Idols khác như Aespa, Stray Kids, BTOB4U, NCT U, CNBLUE, Woo!ah!, AKMU, Henry, Norazo, Natty, TREASURE, Stay C, Bling Bling, DRIPPIN, WOODZ, BAE173..., do vậy SBS Inkigayo đang gấp rút truy vết các hoạt động tương tác của Bitto cũng như UP10TION.

Một Idol dương tính với COVID-19, fandom gần 20 nghệ sĩ khác run cầm cập-4

Chúng tôi đã bắt đầu tiến hành xác định mọi hoạt động, tương tác của Bitto, UP10TION qua CCTV cũng như các nghệ sĩ khác tham gia vào buổi ghi hình. Sẽ phải tốn chút thời gian để chúng tôi có thể kiểm tra và rà soát hết toàn bộ” – KBS Inkigayo.

Trước thông tin này, fandom của nhiều nghệ sĩ tham gia Inkigayo cuối tuần bắt đầu nháo nhác như ngồi trên chảo lửa bởi các nghệ sĩ khi trình diễn chắc chắn chẳng có ai đeo khẩu trang và do đó nguy cơ lẫy nhiễm sẽ là điều khó tránh khỏi.

Một Idol dương tính với COVID-19, fandom gần 20 nghệ sĩ khác run cầm cập-5Một Idol dương tính với COVID-19, fandom gần 20 nghệ sĩ khác run cầm cập-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bitto-up10tion-duong-tinh-covid-gan-20-idols-anh-huong-n-243854.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất