Một lớp học ở Lào Cai bỗng nổi như cồn vì sở hữu loạt gái xinh như mộng

Được biết, nhóm nữ sinh đang khiến không ít chàng trai "trụy tim" đến từ trường THPT số 2 Bắc Hà, Lào Cai.

Nếu một lớp học sở hữu toàn trai xinh gái đẹp, đó là động lực đến trường cho các thành viên và sẽ khiến cho học sinh các lớp khác phải ghen tị. Ngày 28/3, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một nhóm nữ sinh diện trang phục áo trắng và váy hồng kẻ sọc. Điểm nhấn gây chú ý là các cô gái đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. 



Loạt ảnh gây bão mạng xã hội của nhóm nữ sinh đến từ Lào Cai

Theo tìm hiểu, nhóm nữ sinh nói trên đến từ lớp 11A1, trường THPT số 2 Bắc Hà, Lào Cai. Những hình ảnh này được một thành viên trong nhóm có tên Khánh Linh lưu giữ và đăng tải trên mạng xã hội. Linh cho biết, bức ảnh được chụp lại trong lần diễn văn nghệ chào mừng ngày thành lập Đoàn (26/3) vừa qua. Và cô cảm thấy rất bất ngờ khi hình ảnh lại gây chú ý như vậy.


Khánh Linh (nữ sinh đứng trên cùng) chụp ảnh bên hội bạn thân

"Mình rất yêu thích văn nghệ và tham gia ca hát từ năm cấp 1. Bên cạnh niềm đam mê văn nghệ, mình còn yêu thích bóng rổ. Thỉnh thoảng cũng có một vài chàng trai để ý nhưng thời điểm hiện tại, mình muốn tập trung cho việc học và thi đỗ vào trường đại học mình mong muốn", Linh bày tỏ.

Bên cạnh Khánh Linh, nữ sinh có tên Thanh Thảo cũng có gương mặt cực xinh đẹp. Thảo chính là cô bạn từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội với bức ảnh phụ mẹ bán đậu phụ ngoài chợ. Mỗi lần Thanh Thảo mặc đồ dân tộc đều khiến dân mạng hết lời khen ngợi về sự dễ thương.



Chân dung cô bạn xinh đẹp Khánh Linh


Linh là một cây văn nghệ tích cực của trường và của lớp nhờ sở hữu giọng hát hay.


Và đây là cô bạn Quỳnh Chi


Thanh Thảo chính là nữ sinh từng rất nổi tiếng mạng xã hội với bức ảnh phụ mẹ bán đậu phụ ngoài chợ. 


Nữ sinh có tên Huyền Trang


Và đây là nữ sinh có tên Mỹ Lệ
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-lop-hoc-o-lao-cai-bong-noi-nhu-con-vi-so-huu-loat-gai-xinh-nhu-mong-n-149797.html

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất